TIN SÁNG (19.8): HLV Lê Thụy Hải hé lộ lý do hay chê Công Phượng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 19/08/2017 10:10 AM (GMT+7)
Lối chơi của Công Phượng bị CĐV Việt lên án, U22 Philippines quyết “nhấn chìm” U22 Việt Nam, Mourinho hé lộ kế hoạch mua sắm của M.U, Hazard và Bakayoko báo tin vui cho CĐV Chelsea, Draxler không thèm đếm xỉa tới Arsenal, Van Gaal sắp thoát cảnh thất nghiệp… là những tin đáng chú ý trong điểm tin thể thao sáng 19.8.
Bình luận 0

Lối chơi của Công Phượng bị CĐV Việt lên án

img

Công Phượng (áo đỏ).

Rất đông ý kiến khán giả cho rằng, ở SEA Games 29 nói riêng và các giải đấu khác nói chung thì tiền đạo Nguyễn Công Phượng thi đấu chưa hiệu quả, ích kỷ và thiên về cá nhân. Tuy nhiên, ở 2 trận đầu tiên của U22 Việt Nam ở kỳ SEA Games này, chân sút người Nghệ An vẫn gây ấn tượng khi ghi 3 bàn thắng và là một trong những tay săn bàn hiệu quả nhất giải đấu này. 

Conte cười nhạo lời than vãn của Costa

HLV Antonio Conte đã thẳng thắn chia sẻ về những lời than vãn của tiền đạo Diego Costa sau khi tiền đạo này cho rằng Chelsea đang cố tình làm khó và không cho anh ra đi. “Được thôi, tôi muốn được cười thêm về chuyện này, ổn cả thôi. Mọi người tại Chelsea hiểu rõ những gì đã xảy ra với Costa. Những gì mà cậu ta chia sẻ trong phỏng vấn đó thật nực cười”, Conte chia sẻ.

U22 Philippines quyết “nhấn chìm” U22 Việt Nam

img

HLV Marlon Maro.

HLV Marlon Maro khẳng định, thầy trò ông sẽ dốc hết sức đánh bại U22 Việt Nam ở lượt trận thứ 3 bảng B, bộ môn bóng đá nam SEA Games 29 diễn ra vào tối nay. Ở trận đấu tối nay, đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ không có sự phục vụ của Xuân Trường và Văn Hậu do đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

HLV Thụy Hải hé lộ lý do hay chê Công Phượng

HLV Lê Thụy Hải cho biết, nguyên nhân ông thường xuyên chê tiền đạo Nguyễn Công Phượng không phải vì “CP10” đá dở mà ông muốn anh đá hay hơn. Từ trước đến nay, nhà cầm quân người Hà Tây luôn có những nhận xét khắt khe với cầu thủ thuộc biên chế HAGL.

Mourinho hé lộ kế hoạch mua sắm của M.U

img

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Jose Mourinho thừa nhận, M.U đang gặp khó khăn trên thị trường chuyển nhượng và ông sẽ không gây sức ép đòi hỏi BLĐ “Quỷ đỏ” mua thêm người bằng được. Tính đến thời điểm hiện tại, nửa đỏ thành Manchester đã chiêu mộ thành công 3 tân binh là Victor Lindelof, Romelu Lukaku và Nemanja Matic. Theo kế hoạch của “Người đặc biệt”, họ còn cần thêm 1 tân binh nữa trước khi thị trường đóng cửa.

Bayern ra quân thuận lợi ở Bundesliga 2017-2018

Rạng sáng nay, Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại Bayern Leverkusen với tỷ số 3-1 tại trận đấu thuộc vòng 1 Bundesliga. Niklas Sule (9’), Corentin Tolisso (18’) và Robert Lewandowski (52’) là người lập công cho “Hùm xám”. Trong khi đó Admir Mehmedi (65’) là người ghi bàn cho “Neverkusen”.

Hazard và Bakayoko báo tin vui cho CĐV Chelsea

img

Tiemoue Bakayoko.

Báo chí Anh đưa tin, chấn thương mà bộ đôi tiền vệ Eden Hazard và Tiemoue Bakayoko dính phải đang tiến triển rất tốt. Theo đó, cả 2 được cho là sẽ sớm tái xuất sân cỏ khi đã trở lại luyện tập.

Asensio muốn noi gương Zidane

Tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid thừa nhận, anh đang cố gắng theo đuổi hình mẫu cầu thủ của HLV Zinedine Zidane trước đây. “Tôi không định nói ra điều này bởi hiện giờ ông ấy đang là HLV của tôi nhưng tôi thừa nhận là mình luôn muốn được như ông ấy. Ông ấy từng là một cầu thủ xuất chúng. Tôi cũng có theo dõi Michael Laudrup, nhưng Zidane là một thiên tài thực sự”, Asensio trải lòng.

Draxler không thèm đếm xỉa tới Arsenal

img

Tiền vệ Julian Draxler khẳng định, anh chỉ muốn tập trung vào cống hiến cho PSG chứ không quan tâm tới tin đồn mình sắp chuyển sang khoác áo Arsenal. Tuyển thủ Đức đang là mục tiêu mua sắm hàng đầu của “Pháo thủ” trong Hè này.

Van Gaal sắp thoát cảnh thất nghiệp

Tờ Hochi (Nhật Bản) cho hay, CLB Vissel Kobe đang tiến hành đàm phán với HLV Louis van Gaal với mong muốn ông ngồi lên “ghế nóng” của CLB. “Tulip thép” hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi bị M.U sa thải hồi cuối tháng 5.2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem