TIN TỐI (16.1): HLV Lê Thụy Hải làm điều bất ngờ với U23 Việt Nam

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 16/01/2018 20:10 PM (GMT+7)
HLV Lê Thụy Hải ủng hộ lối chơi “dựng xe bus” của ông Park, Djokovic, Sharapova khởi đầu suôn sẻ ở Australian Open 2018, HLV U23 Syria tuyên bố sẽ hạ U23 Việt Nam, NHM phản đối Ronaldo trở lại M.U, “Real không nên sa thải Zidane”, Arsenal đón tin vui vụ Aubameyang…
Bình luận 0

HLV Lê Thụy Hải ủng hộ lối chơi “dựng xe bus” của ông Park

img

Trái ngược với HLV U23 Malaysia - Ong Kim Swee, HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải lại dành những lời khen ngợi với cách hàng phòng ngự có tổ chức của U23 Việt Nam. Đồng thời, ông Hải khuyên thầy trò Park Hang-seo chẳng cần bận tâm đá đẹp, cứ hiệu quả như đã cho thấy là được. “Lối đá của ông Park tổ chức kỷ luật rất hay, không vội vàng nhao lên nữa, không xáo trộn, cay cú đuổi theo đối phương. Chơi như thế, có gì để mà chê? Nếu đá đẹp mà thua thì để làm gì. Mà tôi thấy báo chí Thái Lan, báo chí khu vực đang khen ngợi U23 Việt Nam lắm. U23 Việt Nam đá dựng xe bus thì đã làm sao, đến Mourinho đang dẫn dắt M.U còn chơi như vậy, miễn sao là có kết quả. Bóng đá còn phải phụ thuộc vào diễn biến trên sân, vào nhân sự có trong tay chứ không phải trận nào cũng chơi tấn công, đá đẹp được”, HLV Lê Thụy Hải cho hay.

Napoli "ngáng đường" M.U vụ Moura

Tờ Sky Sport Italia tiết lộ, Napoli vừa quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Lucas Moura bên phía PSG cùng với M.U, Hiện cầu thủ 25 tuổi này cũng có ý định chia tay đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử.

HLV U23 Syria tuyên bố sẽ hạ U23 Việt Nam

img

HLV Hussein Afash vừa mạnh miệng tuyên bố, U23 Syria sẽ đánh bại U23 Việt Nam tại lượt trận thứ 3, bảng D VCK U23 châu Á 2018 diễn ra vào tối mai. Nếu giành chiến thắng, U23 Syria sẽ có hy vọng vào tứ kết.

Wenger báo tin vui cho CĐV Arsenal

HLV Arsene Wenger mới tuyên bố, Arsenal sẵn sàng chiêu mộ một số tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Nổi tiếng là CLB chi tiêu tiết kiệm, đây chắc hẳn là thông tin đáng mừng đối với NHM “Pháo thủ”.

Djokovic, Sharapova khởi đầu suôn sẻ ở Australian Open 2018

img

Maria Sharapova.

Maria Sharapova (Nga) đã đánh bại Tatjana Maria (Đức) với tỷ số 2-0 (6-1, 6-4) tại vòng 1 Australian Open 2018 để giành quyền đi tiếp vào vòng 2. Ở nội dung đơn nam, Novak Djokovic (Serbia) không mất quá nhiều thời gian để hạ Donald Young (Mỹ) với tỷ số 3-0 (6-1, 6-2, 6-4).

"Thất bại trước Liverpool không ảnh hưởng tới cơ hội vô địch của Man City"

Tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định, thất bại 3-4 trước Liverpool hồi cuối tuần qua không hề ảnh hưởng đến cơ hội vô địch Premier League của Man City ở mùa giải này. Sau 23 vòng đấu, “The Citizens” đang đứng đầu BXH với 62 điểm, hơn đội nhì bảng Man City 12 điểm.

NHM phản đối Ronaldo trở lại M.U

img

Rất đông CĐV M.U đã lên trang mạng xã hội Twitter để than vãn về tin đồn tiền đạo Cristiano Ronaldo đòi chia tay Real Madrid để trở lại M.U. Đồng thời, nhiều NMH còn cho rằng, “CR7” đang dùng chiêu để “Kền kền trắng” tăng lương.

Arsenal đón tin vui vụ Aubameyang

Tờ Bild đưa tin, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã có cuộc gặp gỡ với Ban lãnh đạo Dortmund và bày tỏ mong muốn rời khỏi CLB trong tháng Giêng này. Nhiều thông tin đồn đoán rằng, Aubameyang sẽ đầu quân cho Arsenal.

“Real không nên sa thải Zidane”

img

Chuyên gia Terry Gibson cho rằng, Ban lãnh đạo Real Madrid vẫn nên tin dùng HLV Zinedine Zidane. “Có rất nhiều sự thay đổi cần phải tạo ra với đội hình Real. Nhưng tôi sẽ không sa thải Zidane. Tôi không cho rằng đây là thời điểm đúng đắn để Real sa thải HLV. Khi Real sa thải Rafael Benitez, họ đã có được thành công. Nhưng bây giờ, tôi nghĩ tất cả mọi người ở CLB cần phải đoàn kết và tạo ra những quyết định lớn”, Gibson phát biểu.

Theo Walcott sắp chia tay Arsenal

Tờ Mirror đưa tin, Ban lãnh đạo Arsenal đã phê chuẩn kế hoạch bán tiền đạo Theo Walcott cho Everton với mức phí 20 triệu bảng. Dự kiến, tuyển thủ Anh sẽ chính thức ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Goodison Park trong tuần này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem