HLV Lê Thụy Hải nhiệt tình khen Công Phượng, chê U22 Việt Nam

Nhật Trường Thứ hai, ngày 21/08/2017 17:10 PM (GMT+7)
HLV Lê Thụy Hải đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của Công Phượng, tuy nhiên vị chiến lược gia này vẫn chê trách U22 Việt Nam thi đấu thiếu nhiệt.
Bình luận 0

U22 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước U22 Philippines ở lượt trận thứ ba của bảng B, môn bóng đá nam SEA Games 29, bằng các pha lập công của Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn và Tuấn Tài ở các phút 38, 45+1, 50 và 89. Với 3 điểm có được giúp U22 Việt Nam tiếp tục đứng đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối.

img

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng chính là người mở điểm trong trận đấu hôm nay với solo và tránh sự truy cản của 2 hậu vệ Philippines, rồi bất ngờ dứt điểm đánh bại thủ thành Joyel để mở tỷ số ở phút 38. Bàn thắng khai thông thế bế tắc của Công Phượng giúp U22 Việt Nam thi đấu thoải mái và không bất ngờ khi chúng ta có thêm bàn thắng.

Với màn solo ghi bàn ấn tượng đã thuyết phục được vị khán giả khó tính Lê Thụy Hải. Trả lời Vietnamnet ông Hải lơ cho biết: "Công Phượng đã trở lại là chính mình. Ở vai trò trung phong như cậu ấy, mọi người đòi hỏi Công Phượng phải bùng nổ, có sự liều lĩnh, lúc đội khó khăn lên tiếng kịp lúc, tạo đột biến. Trước U22 Philippines, cậu ấy đã làm được điều này, với pha đột phá và cú sút vào góc chết, giải tỏa tâm lý cho đội. Cậu ấy đã cho thấy sự quyết đoán cần có ở một tay săn bàn".

Với việc đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 4 sao của U22 Việt Nam trước Philippines đã giúp tiền đạo của HAGL trở lại dẫn đầu danh sách ghi bàn tại môn bóng đá nam SEA Games 29 với 4 bàn thắng. Trước đó số 10 của U22 Việt Nam đã lập cú đúp vào lưới Campuchia, cùng 1 bàn thắng ghi được trong trận ra quân gặp U22 Đông Timor.

Trong trận đấu tối qua, dù phải chạm trán đối thủ cứng cựa là U22 Philippines, thế nhưng U22 Việt Nam vẫn dễ dàng vận hành lối chơi và tổ chức thế trận áp đảo đối thủ. Sau khi có những 2 bàn thắng các học trò của HLV Hữu Thắng chủ động chơi chậm để giữ sức cho các trận gặp U22 Indonesia và U22 Thái Lan sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem