HLV Lê Thụy Hải nói gì về mục tiêu vô địch V.League của HAGL?

Thứ bảy, ngày 03/03/2018 14:16 PM (GMT+7)
Với dàn cầu thủ trưởng thành sau mấy mùa giải chinh chiến ở V.League, cũng như sự trở lại của Xuân Trường, HAGL đang hướng đến mục tiêu vô địch vào năm nay.
Bình luận 0

Bổ nhiệm vị trợ lý của HLV Guus Hiddink dự World Cup 2002 - ông Chung Hae Seong làm Giám đốc kỹ thuật, hay triệu hồi bộ đôi Xuân Trường và Anh Tài từ Hàn Quốc. Đội bóng phố Núi sẽ quyết tâm vô địch V.League 2019, nhưng nếu cơ hội đến họ sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ mạnh khác như Hà Nội FC, FLC Thanh Hóa... ở ngay mùa giải năm nay.

img

HLV Lê Thụy Hải cho rằng HAGL khó vô địch V.League 2018.

HLV Lê Thụy Hải nhận định về đoàn quân của ông Dương Minh Ninh tại mùa giải 2018 “HAGL sẽ là cái tên rất đáng xem ở V.League, đáng xem từ ghế HLV tới các cầu thủ. Họ cũng sẽ là đội bóng dùng nhiều cầu thủ trẻ nhất V.League. Cá nhân tôi hy vọng HAGL sẽ chơi tốt, để các đội bóng khác nhìn vào”.

Dù vậy, vị chiến lược gia lão làng này, vẫn cho rằng đội bóng phố Núi sẽ khó bước lên ngôi vô địch năm nay “Trước tiên phải nói HAGL có nhiều cầu thủ U23 Việt Nam thật, nhưng họ đều chỉ quen chơi phòng ngự dưới thời HLV Park Hang Seo. Còn nếu chơi tấn công như những mùa giải trước, thì đã thấy rõ kết quả như thế nào rồi.

Đội nào đá với HAGL cũng chơi quyết liệt và quyết tâm thắng. Đó là khó khăn lớn. Các cầu thủ trẻ HAGL cũng chưa tinh quái như các đội bóng khác, vì thế dễ chấn thương hay ăn thẻ. Các mùa sau thế nào tôi chưa nói, nhưng năm nay HAGL có HLV tốt, Giám đốc kỹ thuật người nước ngoài, lực lượng trẻ đang cho thấy sự trưởng thành hơn sẽ là ẩn số tại V.League 2018, còn nói vô địch thì khó đấy”.

HAGL sẽ bắt đầu chiến dịch V.League 2018, bằng cuộc đón tiếp B.Bình Dương trên sân nhà Pleiku, trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 thứ 7 ngày 10.3.

PV (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem