HLV Lê Thụy Hải nói về lời xin lỗi của Bùi Tiến Dũng

Thứ bảy, ngày 03/03/2018 11:15 AM (GMT+7)
HLV lê Thụy Hải nói về Tiến Dũng, Mourinho dành lời khen đặc biệt cho McTominay...
Bình luận 0

Bùi Tiến Dũng nên phân biệt giữa "biết nhận sai" và "phân tâm vì dư luận"

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc một sai lầm chuyên môn không quá lớn nhưng dẫn tới bàn thua cho CLB Thanh Hóa. Chung cuộc Thanh Hóa thua 1-2 ở AFC Cup dù đã dẫn trước. Sau thất bại ấy, Bùi Tiến Dũng đã lên mạng xã hội xin lỗi người hâm mộ.

Lời xin lỗi của Bùi Tiến Dũng bị đem ra tranh luận theo nhiều hướng khác nhau. Có người cho rằng ở tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, Tiến Dũng không nên phân tâm xin lỗi như vậy. Về vấn đề này, HLV Lê Thụy Hải đưa ra quan điểm:

"Dũng xin lỗi như thế tôi thấy không có gì xấu. Em nhận thấy thiếu sót nên xin lỗi và để sửa. Cầu thủ mà, không thiếu sót cái này thì cái kia. Nhận ra thiếu sót để sửa là tốt. Nhưng mình đừng nghĩ bản thân đã là cái gì đấy để phải xin lỗi. Chuyên môn là việc chúng ta cần tập trung, chứ không phải chú ý vào dư luận.

Quan trọng là tư duy của Tiến Dũng khi xin lỗi như vậy. Cầu thủ thì phải sai sót. Đừng đánh giá mình quá cao, hơi sai một tý lại xin lỗi thì là mất tập trung. Xin lỗi như thế cũng tốt nhưng cũng chưa phải tốt. Sai sót là hết sức bình thường nhất là ở các môn thể thao đối kháng".

img

Thủ môn Tiến Dũng.

Raiola lên tiếng về khả năng Pogba chuyển đến Real Madrid

Khi được tờ Rai Sport hỏi về khả năng Pogba chuyển tới Real, người đại diện Raiola cho biết:

“Dĩ nhiên nếu mọi chuyện không chuyển biến tốt thì tôi sẽ vui lòng làm nhiệm vụ của mình, đó là tìm ra giải pháp khác cho CLB và cầu thủ. Không hề có cuộc chiến nào với Mourinho. Pogba muốn giành những thành công tại Manchester United”.

Mourinho dành lời khen đặc biệt cho McTominay

Trong buổi họp báo mới nhất, Mourinho nói: “Tôi nghĩ những người ở xung quanh cậu ấy đã có những tác động đúng đắn. Tôi chưa bao giờ gặp họ nhưng tôi tin rằng một cậu nhóc có thái độ tốt với các đồng đội, với việc tập luyện và thi đấu thì bố mẹ của cậu ấy chắc chắn là những người tốt.

“McTominay vẫn đang giữ được đôi chân trên mặt đất và vẫn rất bình tĩnh. Tôi nghĩ cậu ấy đã vượt qua được những bài kiểm tra quan trọng, không chỉ xét trên khía cạnh bóng đá mà còn từ phương diện tâm lý thi đấu. Cậu ấy thể hiện tâm lý trưởng thành, bình tĩnh để có thể chơi tốt khi đối đầu với nhà ĐKVĐ nước Anh cũng như chơi ở vòng knock-out của Champions League. Đó là hai bài test khá nặng với tâm lý của một cầu thủ trẻ. McTominay vẫn còn một quãng đường dài phải đi nhưng đôi chân của cậu ấy vẫn được giữ trên mặt đất. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển đúng theo hướng như thế này”.

Sau 2 năm Barca mới phải chịu phạt đền

Trước Las Palmas, thủ môn Ter Stegen đã lần đầu tiên phải đối mặt với một quả phạt đền tại La Liga kể từ khi gia nhập Barca.

Trọng tài Mateu Lahoz quyết định rằng hậu vệ Lucas Digne đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và Las Palmas được hưởng phạt đền ở phút 46 trận đấu trên. Mặc dù tình huống gây tranh cãi này vấp phải sự phản ứng quyết liệt của các cầu thủ Barca, nhưng cuối cùng đội bóng đang dẫn đầu La Liga vẫn phải chịu quả phạt đền đầu tiên kể từ ngày 14.2.2016 trong trận gặp Celta Vigo.

Hữu Doãn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem