TIN SÁNG (11.1): HLV Lê Thụy Hải “xát muối” vào nỗi đau của U23 Việt Nam

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 11/01/2018 10:50 AM (GMT+7)
HLV Lê Thụy Hải “xát muối” vào nỗi đau của U23 Việt Nam, LĐBĐ Italia muốn tái hợp với Conte, Arsenal nhận tin “sét đánh” từ Wilshere, M.U muốn tái hợp với Jonny Evans, Arsenal nhắm mua sao Barca, Lampard tin Barkley sẽ thành công ở Chelsea…
Bình luận 0

HLV Lê Thụy Hải “xát muối” vào nỗi đau của U23 Việt Nam

img

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, HLV Park Hang-seo chỉ nói cho hay khi tuyên bố sẽ cùng U23 Việt Nam hạ U23 Hàn Quốc ở trận mở màn bảng D, VCK U23 châu Á 2018. Theo ông Hải, thầy trò ông Park nên có cái nhìn thực tế hơn, và đừng nghĩ về điều gì đó quá khó thực hiện. “Bóng đá có bất ngờ, nhưng tôi nghĩ rằng việc U23 Việt Nam vào tới vòng chung kết U23 châu Á 2018 cũng là một thành công rồi. Trước khi U23 Việt Nam vào trận tôi biết nói điều này sẽ có người không vui, nhưng chúng ta hãy đặt ra những mục tiêu phù hợp với sức mình, đừng quá ảo tưởng mà nghĩ đến chiến thắng trước U23 Hàn Quốc”, ông Hải chia sẻ.

Lampard tin Barkley sẽ thành công ở Chelsea

Huyền thoại Chelsea - Frank Lampard tin rằng, tiền vệ tân binh Ross Barkley có đầy đủ tố chất để tỏa sáng rực rỡ tại sân Stamford Bridge trong tương lai. Tuyển thủ Anh đã chính thức ký hợp với “The Blues” hồi cuối tuần trước và trở thành tân binh đầu tiên của CLB này trong “phiên chợ Đông” 2018.

LĐBĐ Italia muốn tái hợp với Conte

img

Tờ La Stampa đưa tin, HLV Antonio Conte (Chelsea) là 1 trong 3 ứng viên mà LĐBĐ Italia (FIGC) nhắm tới cho chiếc “ghế nóng” sau khi FIGC sa thải HLV Giampiero Ventura. Ngoài Conte, HLV Carlo Ancelotti và Roberto Mancini là 2 cái tên khác mà FIGC để mắt. Trong quá khứ, vị chiến lược gia 48 tuổi từng có 2 năm dẫn dắt ĐT Italia (2014-2016).

Tottenham tăng lương để giữ chân Dele Alli

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Tottenham đang tiến hành soạn thảo bảo hợp đồng mới cho tiền vệ Dele Alli. Được biết, “Spurs” sẵn sàng tăng lương lên 100.000 bảng/tuần để giữ chân tuyển thủ Anh. Hiện Real Madrid và PSG đang nhắm tới Alli.

Arsenal nhận tin “sét đánh” từ Jack Wilshere

img

Rạng sáng nay, Arsenal đã cầm hòa Chelsea với tỷ số 0-0 ở trận bán kết lượt đi League Cup ngay trên sân Stamford Bridge. Đây là kết quả không tới nỗi tệ của thầy trò HLV Arsene Wenger. Tuy nhiên, “Pháo thủ” lại phải đón thêm tin không mấy vui vẻ khi tiền vệ Jack Wilshere bị dính chấn thương mắt cá chân và có nguy cơ nghỉ thi đấu thời gian dài.

Valverde: “Tôi sẽ không thay đổi chiến thuật vì Coutinho”

HLV Ernesto Valverde khẳng định, ông không có kế hoạch thay đổi chiến thuật của Barcelona vì tiền vệ tân binh Philippe Coutinho. Theo Valverde, tuyển thủ Brazil phải học cách thích nghi với môi trường mới.

M.U muốn tái hợp với Jonny Evans

img

Tờ The Times đưa tin, Ban lãnh đạo M.U đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Jonny Evans của West Brom. Trong quá khứ, tuyển thủ Bắc Ireland từng có 9 năm thuộc biên chế “Quỷ đỏ” (2006-2015).

De Bruyne chèo kéo Sanchez tới Man City

Tiền vệ Kevin De Bruyne vừa bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal) tại Man City trong tương lai không xa. Tuyển thủ Bỉ tin rằng, Sanchez sẽ giúp “The Citizens” trở nên mạnh hơn.Tuyển thủ Chile đang là mục tiêu hàng đầu mà đội bóng chủ sân Etihad nhắm tới ở “phiên chợ Đông” này.

Arsenal nhắm mua sao Barca

img

Tờ Don Balon đưa tin, Arsenal đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Rafinha ngay trong tháng Giêng này. Nhiều chuyên gia đồn đoán, cầu thủ 24 tuổi này sẽ không còn chỗ đứng ở Barcelona sau khi CLB này chiêu mộ được Philippe Coutinho.

Inter theo đuổi sao Dortmund

Theo nguồn tin từ tờ Gazzetta dello Sport, tiền vệ Andre Schurrle của Dortmund đã nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Inter Milan trong tháng Giêng này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem