HLV Mai Đức Chung dự đoán tương lai của bóng đá Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 16/02/2018 10:14 AM (GMT+7)
HLV Mai Đức Chung dự đoán tương lai của bóng đá Việt Nam, M.U đón tin cực vui từ Eric Bailly, Tottenham sắp “trọng thưởng” cho Pochettino, Arsenal âm mưu “hút máu” của Barca, “sốc” với giá mà Real muốn bán Asensio, Iniesta tính chuyện sang Trung Quốc chơi bóng…
Bình luận 0

HLV Mai Đức Chung dự đoán tương lai của bóng đá Việt Nam 

img

HLV Mai Đức Chung tin rằng, thành công vang dội của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 là động lực để thúc đẩy nền bóng đá nước nhà. Đồng thời, ông Chung “gái” cũng chúc NHM có những niềm vui bất tận với các đội tuyển bóng đá Việt Nam. Còn các đồng nghiệp nam nữ cũng có được 1 năm thành công rực rỡ.

Sao Bordeaux báo tin vui cho tam “đại gia” Anh

Tiền đạo trẻ Malcom xác nhận, anh sẽ rời Bordeaux để tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Ở mùa Đông 2018, M.U, Arsenal và Tottenham đều nhắm tới chân sút 20 tuổi này.

M.U đón tin cực vui từ Eric Bailly

img

Theo báo chí Anh, trung vệ Eric Bailly đã trở lại tập luyện bình thường sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương háng. Dự kiến, tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ tái xuất sân cỏ ở trận M.U gặp Sevilla tại vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng 22.2 tới.

Người cũ chọn người kế nhiệm Coutinho ở Liverpool

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng, tiền vệ Adam Lallana chính là người thích hợp nhất để thay thế vị trí mà Philippe Coutinho để lại sau khi đầu quân cho Barcelona hồi mùa Đông 2018.

Iniesta tính chuyện sang Trung Quốc chơi bóng

img

Theo nguồn tin từ tờ Sport, tiền vệ Andres Iniesta đang cân nhắc việc chuyển sang Trung Quốc chơi bóng trong “phiên chợ Hè” 2018. Điều đặc biệt, cách đây ít tháng, tuyển thủ Tây Ban Nha đã ký hợp đồng trọn đời với Barcelona. Được biết, nguyên nhân Iniesta muốn sang đất nước tỷ dân là vì mức thu nhập hấp dẫn.

John Terry muốn ngồi lên “ghế nóng” của Chelsea

Theo tờ Mirror, sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số, trung vệ John Terry (Aston Villa) sẽ theo nghiệp HLV. Mong muốn lớn nhất của cựu tuyển thủ Anh ở thời điểm này là được dẫn dắt đội bóng cũ Chelsea. Trong quá khứ, Terry từng có 22 năm luyện tập và chơi bóng ở “The Blues” (1995-2017).

Arsenal âm mưu “hút máu” của Barca

img

Theo Don Balon, Arsenal đang lập kế hoạch tiếp cận tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan hồi Hè 2017, Dembele được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” ở sân Camp Nou. Tuy nhiên, chấn thương liên miên khiến anh không được ra sân thường xuyên.

Tottenham sắp “trọng thưởng” cho Pochettino

Tờ Telegraph, để tránh sự dòm ngó của những đội bóng khác, Ban lãnh đạo Tottenham đang có kế hoạch soạn thảo bản hợp đồng mới cho HLV Mauricio Pochettino. Bản giao kèo hiện tại của nhà cầm quân người Argentina và “Spurs” đáo hạn vào Hè 2021.

“Sốc” với giá mà Real muốn bán Asensio

img

Tờ Mundo Deportivo vừa gây sốc khi đưa tin, Chủ tịch Real Madrid - Florentio Perez chỉ chấp nhận bán tiền vệ Marco Asensio nếu nhận được số tiền 700 triệu euro. Hiện tại, M.U và Liverpool đều muốn chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha.

Paul Ince chỉ ra nguyên nhân Pogba sa sút phong độ

Cựu danh thủ Paul Ince cho rằng, chính việc M.U chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez là nguyên nhân khiến tiền vệ Paul Pogba sa sút phong độ. Theo Ince, Sanchez đã khiến Pogba mất tự tin và áp lực tâm lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem