HLV Milla "xuống nước", trở lại dẫn dắt Indonesia ở AFF Cup

Thứ ba, ngày 18/09/2018 14:08 PM (GMT+7)
Chỉ chưa đầy một ngày sau khi biết tin LĐBĐ Indonesia có ý định tìm HLV khác, ông Luis Milla đã thông báo sẽ sẵn sàng ký hợp đồng mới.
Bình luận 0

Như chúng tôi đã đưa tin chiều qua, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã quyết định sẽ tìm HLV mới cho đội tuyển nước này sau khi những cuộc đàm phán qua email với ông Luis Milla không đem lại kết quả. 

Tuy nhiên đến buổi tối qua, mọi chuyện lại rẽ sang một chiều hướng khác khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã gửi email tuyên bố sẵn sàng ký vào hợp đồng mới với những điều khoản mà PSSI đưa ra, đây là thông tin ông Refrizal - đại diện PSSI chia sẻ với phóng viên GOAL.com tại Indonesia. 

img

Ông Refrizal từ chối tiết lộ thông tin chi tiết nhưng khẳng định ông Luis Milla sẽ có mặt tại Indonesia vào ngày 9.10 để chuẩn bị cho việc dẫn dắt ĐT Indonesia tham dự trận giao hữu với Myanmar một ngày sau cũng như tham dự AFF Cup 2018. 

Như vậy, sau nhiều biến động "hậu ASIAD", nhiều khả năng sẽ không có sự thay đổi nào trên băng ghế huấn luyện của ĐTQG và đội U23 Indonesia chuẩn bị cho các giải đấu AFF Cup 2018 và xa hơn là SEA Games 30 vào năm 2019. 

Tại AFF Cup 2018, ĐT Indonesia cùng bảng với Thái Lan, Philippines, Timor Leste và Singapore. 

Tiến Anh (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem