HLV Miura dự khán, CLB TP HCM thua thảm tại sân Thống Nhất

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 19/11/2017 19:35 PM (GMT+7)
HLV Miura tới dự khán trên sân Thống Nhất phần nào khiến các cầu thủ CLB TP HCM hưng phấn và nhập cuộc đầy tự tin trước Than Quảng Ninh. Chỉ sau 16 phút thi đấu, họ đã sớm vượt lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, đội bóng thành phố mang tên Bác lại không thể duy trì được lợi thế, thậm chí còn bị đối thủ lội ngược dòng thắng chung cuộc 4-2.
Bình luận 0

Trưa 19.11, HLV Miura đã đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất và nhanh chóng di chuyển tới đại bản doanh của CLB TP HCM để thương thảo hợp đồng trước khi cùng Quyền chủ tịch Lê Công Vinh có mặt trên sân Thống Nhất để theo dõi trận đấu giữa CLB TP HCM và Than Quảng Ninh ở vòng 25 V.League 2017.

img

Dyachenko chiến CLB TP HCM ôm hận. Ảnh: IT.

Sự có mặt của nhà cầm quân người Nhật Bản trên khán đài đã phần nào tạo ra tâm lý hưng phấn cho các cầu thủ CLB TP HCM. Họ sớm vươn lên dẫn trước đối thủ 2-0 chỉ sau 16 phút thi đấu nhờ các pha làm bàn của Victor và Minh Trung...

Cứ ngỡ rằng đội bóng thành phố mang tên Bác sẽ có một chiến thắng tưng bừng, thế nhưng những sai lầm ở hàng thủ đã khiến họ phải trả giá. Người khiến CLB TP HCM ôm hận thật cay đắng lại là Dyachenko, tiền đạo mà Quyền chủ tịch Lê Công Vinh chiêu mộ về hồi đầu mùa rồi sau đó “trảm” trước khi giai đoạn 2 bắt đầu. Dyachenko đã lập hat-trick ở các phút 33, 39 và 89, xen kẽ với đó là pha làm bàn của Patiyo ở phút 57, qua đó nhấn chìm CLB TP HCM ngay tại sân Thống Nhất với tỷ số 4-2.

Thua trận này, CLB TP HCM tụt xuống xếp thứ 12 trên BXH, còn Than Quảng Ninh leo lên vị trí thứ 4, với 42 điểm. Trên lý thuyết, đội bóng đất mỏ vẫn còn cơ hội tranh chấp ngôi vô địch với bộ ba Quảng Nam, Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa (cùng có 45 điểm). Tuy vậy, do có hiệu số bàn thắng bại thấp hơn, nên thầy trò Phan Thanh Hùng khó tạo nên kỳ tích. Vòng cuối, họ sẽ tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà.

Kết quả vòng 25 V.League 2017:

img

BXH V.League 2017 sau vòng 25:

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem