HLV Miura loại “Ronaldo Việt Nam”, bỏ sung Lương “dị”

Thứ hai, ngày 12/10/2015 20:00 PM (GMT+7)
HLV Miura vừa chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam đấu Thái Lan. 5 cái tên bị loại gồm Xuân Thành, Phi Sơn, Văn Thắng, Ngọc Thắng và thủ môn Hoài Anh. Trong khi đó, tiền vệ Thành Lương đã bình phục chấn thương và trở lại đội tuyển.
Bình luận 0

Sáng nay (12.10), HLV Miura đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra trên sân Mỹ Đình vào 19h00 tối 13.10 tại Mỹ Đình.

Theo đó ngoài trường hợp của hậu vệ trái Nguyễn Xuân Thành bị treo giò do đã lĩnh 2 thẻ vàng từ trước đó thì 4 cầu thủ khác cũng sẽ không thể góp mặt ở cuộc đối đầu quan trọng này là tiền vệ Hồ Ngọc Thắng, tiền đạo Lê Văn Thắng, thủ môn Nguyễn Hoài Anh và đặc biệt là tiền vệ Trần Phi Sơn.

img

Lương "dị" trở lại ĐT Việt Nam.

Ở trận hòa 1-1 tiếc nuối trước Iraq cách đây vài ngày, Phi Sơn đã được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 66 thay cho Trọng Hoàng. Tiền vệ xứ Nghệ ít nhiều cũng để lại dấu ấn khi có pha mở bóng cho Công Vinh băng lên đối mặt với thủ môn Noor Sabri nhưng đáng tiếc đội trưởng ĐT Việt Nam lại bỏ lỡ cơ hội. Do đó việc HLV Miura quyết định gạch tên Phi Sơn là điều tương đối bất ngờ với nhiều người hâm mộ ĐT Việt Nam.

Ở trận đấu với Thái Lan, HLV Miura đã điền lại tiền vệ Phạm Thành Lương và trung vệ Bùi Tiến Dũng vào danh sách đăng ký. Cả hai cầu thủ này đều không được chiến lược gia Nhật Bản lựa chọn trong cuộc đối đầu với Iraq ngày 8.10 vừa qua. Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn được HLV Miura tin tưởng. Sẽ là rất hấp dẫn nếu người hâm mộ Việt Nam được chứng kiến cuộc đối đầu giữa Công Phượng và Chanathip - hai tài năng của bóng đá khu vực Đông Nam Á.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký thi đấu trận gặp Thái Lan

Thủ môn (3): Tô Vĩnh Lợi, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Tuấn Mạnh

Hậu vệ (8): Đặng Văn Robert, Nguyễn Huy Cường, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Hoàng, Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Thanh Hiền.

Tiền vệ (8): Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Thành Lương, Đặng Khánh Lâm, Võ Huy Toàn.

Tiền đạo (4): Mạc Hồng Quân, Nguyễn Công Phượng, Lê Công Vinh, Hoàng Đình Tùng.

Thiên Minh (Báo Bóng đá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem