HLV Mourinho báo tin vui về chấn thương của Ibrahimovic

Minh Chí (Theo Metro) Thứ bảy, ngày 21/10/2017 16:05 PM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho vừa báo tin vui cho các fan hâm mộ M.U về trường hợp chấn thương của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.
Bình luận 0

Trong giai đoạn cuối mùa giải 2016-2017, Ibrahimovic đã gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối khá nặng. Trong 10 trận cuối cùng của M.U ở mùa bóng vừa qua, anh không thể ra sân thi đấu. Ban đầu, các nhân viên y tế “Red Devils” chẩn đoán rằng, tiền đạo người Thụy Điển sẽ phải rời xa sân cỏ tới hết năm 2017.

Chấn thương này của Ibrahimovic khiến Ban lãnh đạo M.U quyết định không gia hạn hợp đồng với anh. Tuy nhiên, hôm 24.8 vừa qua, nửa đỏ thành Manchester đã quyết định ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với ngôi sao 35 tuổi.

img

Ibrahimovic và HLV Mourinho trong buổi tập hồi mùa giải năm ngoái.

Suốt thời gian qua, Ibrahimovic đã nỗ lực tập luyện và áp dụng nhiều phương pháp chữa trị chấn thương khác nhau. Nhờ đó, quá trình hồi phục chấn thương của anh diễn ra nhanh hơn so với dự kiến.

Mới đây, đích thân HLV Jose Mourinho đã xác nhận rằng, cựu tuyển thủ Thuỵ Điển sẽ “tái xuất” sân cỏ ngay trong năm 2017: “Zlatan đang ở đây. Anh ấy đang làm việc ở đây và dưới sự kiểm soát của chúng tôi. Hiện tại, Ibrahimovic vẫn chưa hoàn thành tất cả các bài tập như những đồng đội khác. Chắc chắn, anh ấy chưa thể trở lại trong 1 hoặc 2 tuần tới.

Quá trình hồi phục chấn thương của Ibrahimovic tốn khá nhiều thời gian nhưng tôi chỉ quyết định để anh ấy ra sân khi anh ấy có được trạng thái tốt nhất. Tôi tin rằng Zlatan có thể trở lại trong năm 2017”. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem