HLV Mourinho cắt cử người xem giò tiền vệ trị giá 80 triệu bảng

Tùng Lâm (theo Daily Star) Thứ hai, ngày 26/02/2018 11:17 AM (GMT+7)
Trong công cuộc tìm kiếm người thay thế Michael Carrick, HLV Jose Mourinho đã hướng mắt đến “linh hồn” tuyến giữa của Lazio, Sergej Milinkovic-Savic.
Bình luận 0

Theo tin từ Sunday Mirror, “Quỷ đỏ” đã cử tuyển trạch viên theo dõi Milinkovic-Savic trận thắng Steaua Bucharest 5-1 ở Europa League, nhưng đáng tiếc cầu thủ này không ra sân.

img

HLV Jose Mourinho.

Tiền vệ 22 tuổi này có giá 80 triệu bảng, còn hợp đồng đến 2022 và khó khăn dành cho ​M.U khi Lazio không kế hoạch bán trụ cột.

Milinkovic-Savic khá đa năng, có thể thi đấu như một số 10 hay tiền vệ trung tâm. Sở hữu kỹ năng toàn diện, mạnh về tranh chấp, hỗ trợ phòng ngự, sút xa lẫn rê dắt, tạo cơ hội.

Đây là một phương án để Mourinho giải quyết bài toán tuyến giữa khi Carrick giải nghệ, Fellaini không gia hạn trong khi Pogba thiếu ổn định.

Ngoài Milinkovic-Savic, M.U còn quan tâm Jean Michael Seri của Nice. Món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng với điều khoản giải phóng vỏn vẹn 35 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem