HLV Mourinho dằn mặt, doạ thẳng tay "trảm" Pogba

Minh Chí (Theo Mirror) Thứ sáu, ngày 31/03/2017 09:07 AM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho vừa bày tỏ sự tức giận khi cậu học trò Paul Pogba chỉ chăm chú đến những hoạt động bên ngoài sân cỏ thay vì nỗ lực tập luyện và thi đấu. Đồng thời, “Mr Special” còn doạ sẽ gạch tên tiền vệ người Pháp khỏi đội hình xuất phát của M.U.
Bình luận 0

Trở lại khoác áo M.U hồi mùa Hè năm 2016 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới 90 triệu bảng nhưng Pogba vẫn chưa thể đạt được phong độ tốt nhất. Trải qua 41 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao 24 tuổi mới đóng góp được 7 pha lập công và 5 đường kiến tạo thành bàn. Điều đáng nói là ở những trận đấu lớn, anh đều thi đấu vô cùng mờ nhạt.

Tuy nhiên, thay vì nỗ lực tập luyện và thi đấu tốt hơn, Pogba lại quá chú ý chăm chút cho những kiểu đầu tóc, cách ăn mặc… Mới đây, tiền vệ người Pháp trở thành cầu thủ đầu tiên ở Premier League có biểu tượng cảm xúc riêng trên mạng xã hội Twitter và Instagram.

img

HLV Mourinho dần mất kiên nhẫn với Pogba.

Chứng kiến những hành động có phần lố lăng của cậu học trò bên ngoài sân cỏ, HLV Mourinho đã tỏ ra rất tức giận. Mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã yêu cầu Pogba cần phải cắt giảm những hoạt động bên lề để tập trung tối đa cho công việc chuyên môn.

Đồng thời, Mourinho cũng cảnh báo Pogba rằng, nếu chỉ biết chăm chút hình ảnh cá nhân để kiếm tiền từ hoạt động thương mại như hiện nay, tuyển thủ Pháp sẽ bị loại khỏi danh sách đá chính của M.U.

Hiện tại, Pogba vẫn đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương gân khoeo. Khả năng thi đấu của anh ở cuộc tiếp đón West Brom vào tối mai (1.4) vẫn còn bỏ ngỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem