HLV Mourinho sẵn sàng "trảm bom tấn" trị giá 58 triệu bảng

Minh Chí (Theo The Sun) Thứ năm, ngày 25/08/2016 13:30 PM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho của M.U vừa lên tiếng cảnh báo tiền đạo trẻ Anthony Martial cần phải nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao nếu không muốn đánh mất vị trí chính thức tại sân Old Trafford.
Bình luận 0

Mùa giải năm ngoái, Martial là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trong đội hình M.U. Trải qua 56 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút 20 tuổi ghi được 19 bàn và có 14 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Trong 3 trận đấu chính thức đầu tiên của M.U dưới thời Mourinho, Martial đều được xếp đá chính ở vị trí tiền vệ cánh trái trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Mặc dù đã có 2 đường kiến tạo thành bàn, song tiền đạo người Pháp đều chơi khá mờ nhạt.

img

HLV Mourinho không hài lòng với phong độ của Martial.

Bên cạnh việc ít cầm bóng đột phá hơn so với năm ngoái, Martial còn tỏ ra vô duyên trong các tình huống dứt điểm. Điều đó khiến Mourinho cảm thấy không hài lòng và nó cũng phần nào lý giải tại sao, cầu thủ sinh năm 1995 đều bị thay ra khỏi sân trong hiệp hai ở 3 trận vừa qua.

Một nguồn tin từ nội bộ M.U cho biết: “Một trong những nguyên tắc được đặt ra dưới thời Mourinho là các cầu thủ phải tập trung tối đa vào việc tập luyện và thi đấu để giúp đội bóng có được thành tích tốt nhất.

Martial đang trải qua thời kỳ khó khăn vì những rắc rối liên quan tới cuộc sống. Mourinho rất hiểu và thông cảm cho điều đó nhưng nếu không nhanh chóng lấy lại phong độ, cậu ấy hoàn toàn có thể đánh mất suất đá chính”.

Cách đây không lâu, Martial đã chia tay cô vợ Samantha Jacquelinet, dù cặp đôi này đã có với nhau 2 đứa con. Sau đó, tuyển thủ Pháp lại cặp kè với ngôi sao truyền hình thực tế người đồng hương là Melanie Da Cruz.

Martial là thương vụ do HLV Louis van Gaal mang về Old Trafford trong những ngày cuối hè 2015. Để có tiền đạo này, M.U phải trả cho AS Monaco 36 triệu bảng tiền mặc, đồng thời ký thêm một loạt điều khoản khác, có thể đẩy thương vụ lên tới 58 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem