HLV nào hưởng lương thấp nhất V.League 2015?

Thứ ba, ngày 14/04/2015 11:17 AM (GMT+7)
Ít ai biết rằng, HLV trẻ Trương Việt Hoàng, người đang giúp Hải Phòng thi đấu thăng hoa, lại được hưởng số tiền lương hàng tháng thấp nhất ở V-League 2015. Dẫu vậy, nhà cầm quân này vẫn vui vẻ và không đòi hỏi gì về tài chính.
Bình luận 0

img

Dù được nhận lương thấp nhưng HLV Việt Hoàng luôn tận tâm và giúp Hải Phòng thi đấu thăng hoa.

Trong những năm trở lại đây, việc các HLV được nhận tiền lót tay từ các đội bóng khi đặt bút ký hợp đồng không còn là chuyện lạ. Đó là số tiền xứng đáng họ được nhận cũng như các cầu thủ ngôi sao khác.

GĐKT Lê Thụy Hải đang là người được nhận số tiền lót tay, lương hàng tháng cao nhất so với các đồng nghiệp ở V.League. Cuối năm ngoái, khi ký hợp đồng với B.BD, ông Thụy Hải được nhận số tiền lót tay 1 tỷ đồng cho 1 năm gắn bó với đội bóng này, và hưởng số tiền lương 100 triệu đồng/tháng.

Trong khi đó các nhà cầm quân khác như Hoàng Văn Phúc, Vũ Quang Bảo, Phan Thanh Hùng, Đinh Cao Nghĩa... cũng nhận được tiền lương không dưới 50 triệu đồng/tháng/người.

Với mức lương đó, các nhà cầm quân an tâm và luôn làm hết mình cho công việc, cống hiến cho đội bóng chủ quản. Và thật ngạc nhiên, trong bức tranh chế độ tài chính dành cho các HLV ở V.League như thế, thì Trương Việt Hoàng đang là người nhận lương thấp nhất.

Theo đó, mỗi tháng HLV Trương Việt Hoàng được Hải Phòng trả 30 triệu đồng. Đặc biệt, hồi đầu mùa giải 2014 khi về dẫn dắt Hải Phòng, cựu tiền vệ này cũng không có tiền lót tay.

Trong 3 năm qua, bóng đá Hải Phòng gặp nhiều khó khăn về tài chính nên HLV Việt Hoàng rất thông cảm với những người làm bóng đá nơi đây và không có đòi hỏi gì về việc chế độ.

Nhận lương ít nhưng HLV Việt Hoàng đã giúp đội bóng đất Cảng thi đấu rất thăng hoa ở chặng đường vừa qua với 4 chiến thắng, 4 trận hòa và mới chỉ để thua 1 trận. Đặc biệt, chiều ngày 12.4, ở cuộc đọ sức với HN.T&T, HLV Việt Hoàng đã có đấu pháp hợp lý, khiến các nhà cựu vương gặp vô vàn khó khăn và buộc phải chia điểm.
(Theo Bongdaplus)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem