HLV Nguyễn Văn Sỹ tuyên bố bất ngờ trong ngày DNH.Nam Định xuất quân

Tuệ Minh Thứ sáu, ngày 22/02/2019 19:40 PM (GMT+7)
Chiều nay, đã diễn ra Lễ xuất quân và ra mắt nhà tài trợ CLB bóng đá Dược Nam Hà (DNH) Nam Định. Theo đó, đội bóng thành Nam sẽ nhận được tài trợ "cứng" 20 tỷ đồng/năm trong vòng 3 năm. Điều này sẽ giúp thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ tự tin trở thành "ngựa ô" V.League 2019.
Bình luận 0

V.League 2018 - trong mùa giải trở lại đấu trường cao nhất bóng đá Việt Nam sau 7 năm "nằm gai nếm mật", trải qua vô vàn khó khăn, Nam Định FC với lực lượng "cây nhà lá vườn" đã trụ hạng thành công dưới tài chèo lái của HLV Nguyễn Văn Sỹ - người con thành Nam và là cựu danh thủ thuộc "thế hệ vàng" với những Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Công Minh...

img

Lãnh đạo tỉnh Nam Định trao thưởng 500 triệu đồng cho đội bóng với việc trụ hạng V.League thành công. Ảnh: Tuấn Tú

Sang mùa giải 2019, đã có lúc tưởng như Nam Định phải xin rút khỏi V.League khi tiếp tục lao đao, không tìm được Mạnh Thường Quân. Cùng với đó, một loạt công thần "có số" như Viết Tú, Sỹ Minh, Văn Thuận, Hữu Quý... đã chia tay đội bóng quê hương.

Trong bối cảnh "nước sôi lửa bỏng" ấy, nhà tài trợ Dược Nam Hà đã tới. Công ty cổ phần thể thao Dược Nam Hà Nam Định đã kịp thành lập. 

img

Ông Nguyễn Tân Anh (phải) - Chủ tịch CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định ký hợp đồng tài trợ 3 mùa, mỗi mùa 20 tỷ đồng. Ảnh: Tuấn Tú

Đội bóng mang tên CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định thi đấu tại jV.League 2019 và sẽ đá trận ra quân tiếp Sài Gòn FC lúc 17 giờ ngày 24.2 tới trên sân Thiên Trường.

Phát biểu tại Lễ xuất quân và ra mắt nhà tài trợ Dược Nam Hà chiều nay, HLV Nguyễn Văn Sỹ bày tỏ: "Năm nay, chúng tôi quyết định đôn các cầu thủ trẻ lên và tin các em sẽ thể hiện được sự tự tin, đoàn kết, gắn kết như những gì các bạn đồng lứa đã thể hiện trong màu áo U23 và đội tuyển quốc gia.

Cá nhân tôi hy vọng sau những gì tích lũy được ở mùa giải năm ngoái, Dược Nam Hà Nam Định còn có thể làm được nhiều hơn mục tiêu tốp 10 mà lãnh đạo Tỉnh, CLB giao phó".

img

HLV Nguyễn Văn Sỹ (ngoài cùng bên phải) khẳng định quyết tâm hoàn thành mục tiêu lọt vào tốp 10 V.League 2019. Ảnh: Tuấn Tú

Theo HLV Văn Sỹ, đội đã ổn định lực lượng ngoại binh với bộ đôi tiền đạo Patiyo-Diogo. Trung vệ Tony và cầu thủ nhập tịch Lê Văn Phú.

Về trường hợp ngoại binh Nsi-chân sút kỳ cựu từng "làm mưa làm gió" ở V.League, HLV Văn Sỹ cho hay vẫn còn đang "xét".

"Đến lúc này, tiền đạo Nsi vẫn tập luyện cùng đội nhưng cậu ta chỉ là phương án dự phòng. Trước vòng 3 V.League - thời điểm cuối cùng chốt lực lượng, chúng tôi sẽ có quyết định cuối cùng về việc có đăng ký Nsi hay không", HLV Văn Sỹ nói.

img

Lãnh đạo tỉnh Nam Định, nhà tài trợ cùng tập thể đội bóng Dược Nam Hà Nam Định tại Lễ xuất quân chiều  nay. Ảnh: Tuấn Tú

Về phần mình, đội trưởng Nguyễn Hữu Định chia sẻ: "Cũng như năm ngoái, năm nay đội tiếp tục gặp khó khăn khi nhiều trụ cột chia tay đội.

Nhưng các cầu thủ trẻ đôn lên cũng có trình độ chuyên môn rất tốt. Tôi tin toàn đội có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đó cũng là cách tri ân tình cảm của người hâm mộ Nam Định bao năm qua luôn đồng hành, "tiếp lửa" cho đội bóng ngay cả trong những thời khắc khó khăn nhất".

Được biết, nhà tài trợ Dược Nam Hà gắn bó với bóng đá Nam Định trong 3 năm, mỗi năm tài trợ "cứng" 20 tỷ đồng. Ngoài khoản tiền thưởng chung, mỗi trận thắng trên sân khách, đội bóng thành Nam sẽ được cá nhân lãnh đạo Dược Nam Hà thưởng thêm 50 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem