HLV Nguyễn Văn Sỹ xin lỗi các CĐV bóng đá Việt

Thứ sáu, ngày 11/04/2014 18:33 PM (GMT+7)
HLV trưởng của đội bóng cố đô Hoa Lư, HLV Nguyễn Văn Sỹ vừa thay mặt các cầu thủ xin lỗi với toàn thể người hâm mộ bóng đá Việt sau khi vụ việc tiêu cực ở CLB V.Ninh Bình vỡ lở.
Bình luận 0
Ông đón nhận thông tin về vụ tiêu cực này như thế nào?

- Ai rơi vào tình cảnh như thế này chắc chắn sẽ thấy rất sốc và buồn. Là HLV trưởng, tôi luôn mong điều tốt nhất cho các cầu thủ và CLB. Song khi nghe thông tin có tiêu cực của các cầu thủ, tôi thực sự rất buồn và thất vọng.

HLV trưởng Nguyễn Văn Sĩ trả lời báo chí.
HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ trả lời báo chí.

Về trận đấu trên đất Malaysia, trận mà một số cầu thủ Ninh Bình theo nghi vấn của cơ quan điều tra là có tham gia vào đường dây cá độ, về mặt chuyên môn, ông đánh giá như thế nào?

- Đó là một trận đấu mà chúng tôi đã thắng 3-2. Trên góc độ chuyên môn, tôi thấy các cầu thủ thi đấu trong trận đó rất nhiệt huyết, thắng trên sân khách là một thành quả đáng khích lệ. Phong độ của các em trong trận đấu đó cũng rất tốt. Điều khiến tôi cảm thấy có một vết gợn nhất là việc chúng tôi dành chiến thắng khi đội nhà đã bị đuổi 2 người.

Với những cầu thủ đang bị cơ quan điều tra triệu tập, ông đánh giá sự thể hiện của họ trong thời gian qua thế nào?

- Hiện tại chưa có quyết định và công bố cụ thể của cơ quan điều tra về việc những ai tham gia đường dây tiêu cực. Trong một số trận đấu ở V.League, bản thân tôi là HLV cũng rất suy nghĩ về phong độ và tinh thần thi đấu của một số cầu thủ. Tuy nhiên tôi xin phép không nêu tên cụ thể ở đây.

Cá nhân ông nghĩ sao nếu đội bóng Ninh Bình bị giải thể?

- Sau buổi làm việc với VFF chiều nay, quyết định được đưa ra là tạm hoãn một trận đấu (trận gặp Hoàng Anh Gia Lai). Đến ngày mai, Chủ tịch Phạm Văn Lệ mới trả lời chính thức việc đội bóng có giải thể hay không.

Về phía cá nhân tôi, ngoài việc đau buồn và sốc vì thông tin này. Tôi chỉ mong muốn có một phương án nào đó, 1 quyết định nào đó thật hợp tình, hợp lý, một phương án tốt đẹp nhất cho các cầu thủ và người hâm mộ.

Ông muốn nói điều gì với người hâm mộ Ninh Bình nói riêng và người hâm mộ cả nước nói chung không?

- Trên cương vị HLV trưởng, tôi chân thành xin lỗi nhân dân Ninh Bình, người hâm mộ bóng đá Ninh Bình, lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo CLB, hơn nữa là toàn thể người hâm mộ bóng đá trên cả nước về sự vụ này!

Nguyễn Dũng (ghi) (Nguyễn Dũng (ghi))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem