HLV Nishino tăng cường 4 tuyển thủ quốc gia cho U22 Thái Lan

Đông Hưng Thứ sáu, ngày 18/10/2019 18:10 PM (GMT+7)
Để chuẩn bị cho SEA Games 30, HLV Akira Nishino đã lên phương án điều 4 gương mặt đang khoác áo ĐTQG xuống ĐT U22 Thái Lan gồm Eknit Panya, Supachok Sanchat, Suphanat Mueangta và Supachai Jaided.
Bình luận 0

Tại SEA Games 30 ở Philippines, nhiệm vụ của U22 Thái Lan là bảo vệ thành công tấm HCV. Tuy vậy, đây là nhiệm vụ không hề đơn giản khi U22 Việt Nam và U22 Malaysia đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc thời gian qua. Chưa kể, ngay từ vòng bảng, U22 đã phải đụng U22 Việt Nam, đối thủ mà họ từng thua tới 0-4 trong trận đấu thuộc vòng loại U23 châu Á 2020 cách đây không lâu.

img

Thần đồng Suphanat sẽ được tăng cường từ ĐTQG xuống ĐT U22 Thái Lan.

Để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu và cũng là cách để có thể hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ thành công tấm HCV, HLV Akira Nishino buộc phải tính tới phương án điều 4 gương mặt đang khoác áo ĐTQG xuống ĐT U22 Thái Lan gồm Eknit Panya, Supachok Sanchat, Suphanat Mueangta và Supachai Jaided. Cả bốn cái tên nói trên đều đang có phong độ cao trong màu áo CLB chủ quản ở mùa giải năm nay và trở thành trụ cột trong đội hình của U22 Thái Lan.

Tất nhiên, Akira Nishino vẫn còn nhiều đắn đo và chỉ công bố kết quả sau cuộc họp kỹ thuật vào ngày 26/10. Nguyên do là bởi thời điểm ĐT U22 Thái Lan dự SEA Games 30 và ĐTQG đá vòng loại World Cup 2022 rất cận kề. ĐT Thái Lan sẽ đá lượt trận thứ 5 vào ngày 19/11, trong khi chỉ 7 ngày sau đó, SEA Games 30 sẽ khai mạc tại Philippines.

Trong một diễn biến khác, khi đánh giá về cơ hội của U22 Thái Lan tại SEA Games 30, cựu danh thủ bóng đá Thái Lan - Therdsak Chaiman cho rằng, bảng B, nơi có sự hiện diện của U22 Việt Nam, U22 Thái Lan, U22 Indonesia, U22 Singapore, U22 Lào và U22 Brunei có thể coi là bảng “tử thần” và rất khó lường, khó đoán trước đội nào sẽ giành vé đi tiếp.

"Đây là một bảng đấu khó với nhiều đội bóng mạnh. Năm nay U22 Thái Lan mạnh hơn đội hình tham dự SEA Games lần trước. U22 Việt Nam cũng mạnh, nhưng một giải đấu như SEA Games sẽ không dễ đoán trước điều gì. Có thể U22 Singapore và U22 Thái Lan sẽ giành quyền vào bán kết", Therdsak Chaiman chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem