HLV Park Hang-seo ấn tượng với những cầu thủ nào của HAGL?

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 28/10/2017 08:06 AM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo đã có mặt trên sân Pleiku để dự khán trận đấu rất sôi nổi giữa HAGL và Hà Nội. Nhiều cầu thủ trẻ đã thi đấu rất hay và để lại dấu ấn đậm nét.
Bình luận 0

Nhiều nhân tố cũ mà mới thể hiện mình

Chiều 27.10, HLV Park Hang-seo đã có mặt ở đại bản doanh của CLB HAGL. Ông đã được bầu Đức đưa đi thăm cơ ngơi của đội bóng và dự khán trận đấu giữa HAGL và Hà Nội.

Trận đấu sớm của vòng 23 đã diễn ra cực kì sôi nổi và hấp dẫn. Hai đội rượt đuổi tỉ số và cuối cùng HAGL đã giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Đây là trận đấu mà khá nhiều cầu thủ đã thể hiện được khả năng và ghi điểm trong mắt tân HLV ĐT Việt Nam. Một vài cái tên của hai đội thi đấu nổi bật có thể kể tới:

img

HLV Park Hang-seo có thể hài lòng về trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội.

Ngoài những gương mặt cũ, Minh Vương có thể là một phát hiện thú vị của HLV người Hàn Quốc. Minh Vương thường xuyên được thi đấu chính trong thời gian gần đây và chơi khá tốt. Ở trận này, Minh Vương không chỉ hỗ trợ tổ chức tấn công tốt, anh còn trực tiếp ghi một bàn thắng rất đẹp từ quả đá phạt. Rõ ràng Minh Vương là một trong những nhân tố hoàn toàn có thể được triệu tập cho đội U23 thời gian sắp tới.

Văn Sơn cũng là một cái tên như vậy. Sau khoảng thời gian chìm khá sâu, người ta giờ đây lại thấy được khả năng lên công về thủ tốt của cầu thủ này. Anh cũng là lựa chọn không tồi khi U23 Việt Nam không có nhiều hậu vệ cánh đa năng như Sơn.

Những nhân tố cũ khẳng định được mình

img

Nhiều cầu thủ khẳng định được mình ở cuộc đọ sức chiều nay.

Văn Toàn, Công Phượng đã có một trận đấu hay. Dù vào sân từ ghế dự bị, thế nhưng Công Phượng đã có hiệp 2 đầy hiệu quả. Trong khi đó Văn Toàn rất năng nổ trong khâu tấn công.

Đợt tập trung U23 sắp tới hay ĐT Việt Nam, NHM hứa hẹn sẽ được nhìn thêm những nhân tố mới nổi bật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem