HLV Park Hang-seo bất ngờ chỉ ra điểm mạnh của U23 Thái Lan

Thứ ba, ngày 26/03/2019 16:40 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo lên tiếng nhận định về lối chơi của U23 Thái Lan. Ông thầy người Hàn Quốc cho rằng thể hình thể lực của các cầu thủ đại diện đến từ xứ sở chùa vàng là tương đối tốt.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, U23 ​Việt Nam có chiến thắng trước U23 Indonesia, đó là chiến thắng trong những giây cuối cùng trận đấu. HLV Park Hang-seo sau trận nói rằng đây là chiến thắng may mắn và ông không hài lòng với cách các cầu thủ triển khai thế trận, mắc một số lỗi cá nhân hay việc chuyền bóng sai địa chỉ quá nhiều.

img

HLV Park Hang-seo.

Đồng thời, HLV Park Hang-seo cũng nói sẽ phân tích kĩ lưỡng băng hình của U23 Thái Lan. Ngày hôm qua, tuyển U23 Việt Nam đã có buổi họp chiến thuật để bàn về đấu pháp trước U23 Thái. Thầy Park nói về đối thủ này:

"Ở trận ra quân gặp U23 Indonesia, họ đá 3 hậu vệ. Ở trận đấu với U23 Brunei, họ chuyển sang 4 hậu vệ và thay đổi rất nhiều vị trí. Nhìn chung, U23 Thái Lan đang sở hữu lứa cầu thủ có thể hình, thể lực và kỹ thuật".

"Điều này cũng dễ hiểu, bởi Thai-League đang phát triển ấn tượng, mà chất lượng của các đội tuyển vốn dĩ nằm ở giải Vô địch Quốc gia. Hơn nữa, với tư cách chủ nhà của Vòng chung kết U23 châu Á, họ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng".

Cũng liên quan tới trận đấu này, HLV Phạm Minh Đức cho biết ông tin thầy Park sẽ có đấu pháp hợp lý để giành kết quả tốt trước U23 Thái Lan: "Tôi nghĩ ông Park trị được những đội mạnh ở Châu Á nên gặp U23 Thái Lan sẽ có những chiêu bài để U23 Việt Nam chơi tốt. Ông Park có nhiều quái chiêu lắm. Tôi thấy rất khó đoán ông ấy toan tính gì".

"Trận đấu với U23 Thái Lan vẫn chờ xem ông Park toan tính những gì. Liệu ông ấy có khắc phục được những điểm yếu cho U23 Việt Nam và phát hiện điểm yếu của U23 Thái Lan hay không? Đây là điều rất đáng để chờ đợi".

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem