HLV Park Hang Seo chỉ đích danh 3 sao U23 khiến ông lo lắng

Thứ tư, ngày 06/06/2018 17:08 PM (GMT+7)
Trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo tiết lộ ông rất lo lắng về 3 cầu thủ U23 Việt Nam.
Bình luận 0

Sau vòng chung kết U23 Châu Á, ĐT U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tham dự 1 giải đấu rất quan trọng khác là ASIAD 2018 tại Indonesia vào tháng 8 tới đây. Thời gian gấp rút khiến HLV Park Hang Seo đang phải ngược xuôi đi xem giò các học trò thân thiết, cũng như những nhân tố mới.

Trong thời gian này, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn gặp phải vấn đề lo lắng khác chính là việc những nhân tố trụ cột của ĐT U23 Việt Nam đang gặp phải chấn thương. Trong chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo chỉ đích danh 3 cầu thủ khiến ông lo lắng.

img

HLV Park Hang Seo lo lắng về chấn thương của Văn Đức.

Trả lời VnExpress, HLV Park Hang Seo nói: "Họ thể hiện tốt. Nhưng tôi thấy lo lắng khi một loạt cầu thủ quan trọng như Quang Hải, Đình Trọng, Văn Đức... gần đây dính chấn thương. Thời tiết Việt Nam khắc nghiệt, mật độ thi đấu đợt này lại dày, các cầu thủ U23 Việt Nam cần đá thông minh hơn, đọc tình huống tinh tế hơn trong các pha bóng để tránh chấn thương. Phía trước chúng ta còn có ASIAD và AFF Cup".

Cụ thể, Đình Trọng bị tràn dịch cổ chân chưa xác định thời gian trở lại sau pha vạ chạm với Youssouf Touré ở những phút cuối trận CLB Hà Nội thắng CLB Khánh Hòa 4-0. Trong khi cầu thủ được HLV Park đánh giá rất cao là Phan Văn Đức cũng gặp chấn thương lật cổ chân sau pha va chạm với Võ Nhật Tân bên phía SHB Đà Nẵng.

Việc 3 cái tên nêu trên đều gặp những vấn đề nhất định khiến HLV Park Hang Seo hết sức lo lắng, bởi với phong độ trong thời gian qua thì gần như chắc chắn Quang Hải, Văn Đức và cả Đình Trọng sẽ được lựa chọn lên tuyển Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018.

Thầy Park cũng tiết lộ bí quyết giúp ông thân thiết với các học trò: "Trong triết lý huấn luyện của mình, tôi không để tạo ra lớp rào cản vô hình giữa HLV và cầu thủ. Trên sân tôi là HLV, nhưng ra ngoài tôi muốn là người cha, người anh truyền lại kinh nghiệm cho các em. Khi nhận lời dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam. Rào cản lớn nhất của tôi là ngôn ngữ. Tôi dùng sự vui tính của mình để giải quyết vấn đề này. Đó là lý do nhiều cầu thủ nói tôi là HLV vui tính nhất họ từng gặp và họ coi tôi như người trong gia đình".

Kiên Lê (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem