HLV Park Hang-seo chỉ ra lý do thua đội B Incheon United

Tổng hợp Thứ ba, ngày 23/10/2018 15:40 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo tỏ ra khá bình thản dù ĐT Việt Nam mắc sai lầm ở trận đấu giao hữu trước Incheon United.
Bình luận 0

Hôm qua (22.10), ĐT Việt Nam đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất Hàn Quốc và đối thủ chính là Incheon United, đội bóng cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường. Đang xếp bét bảng tại K.League nhưng sức mạnh của Incheon vẫn không thể xem thường và họ đã tận dụng rất tốt những cơ hội mình có được để giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

img

HLV Park Hang-seo.

Dù để thua trận từ những sai lầm cá nhân nhưng HLV Park Hang-seo tỏ ra bình thản: “Cả 2 bàn thua của chúng tôi trong trận đấu này đều là những sai lầm cá nhân của hàng phòng ngự. Tuy nhiên tôi cho rằng họ đủ sức để làm tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo. Đây mới là trận đấu đầu tiên và các cầu thủ chưa có nhiều thời gian chơi cùng nhau. Hơn nữa, Incheon vẫn là đội bóng rất mạnh và khả năng tận dụng cơ hội của họ rất đáng nể”.

“Việc các cầu thủ chưa thể chơi bóng một cách ăn ý cũng là điều bình thường. Chúng tôi còn phải làm việc rất nhiều và thử nghiệm rất nhiều phương án nữa để hướng tới AFF Cup. Như ở vị trí hậu vệ phải của Văn Thanh, tôi đã sử dụng cả Trọng Hoàng, Văn Đức và Văn Thành nhưng chắc chắn tôi cần phải thử nghiệm tiếp để tìm ra phương án tối ưu”, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu tiếp theo trước FC Seoul vào ngày 25.10 và 8 cầu thủ chưa được sử dụng ngày hôm qua nhiều khả năng sẽ có cơ hội thử sức ở trận đấu này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem