HLV Park Hang-seo chốt ngày ký với VFF, nhận lương kỷ lục

Thứ sáu, ngày 06/10/2017 15:00 PM (GMT+7)
Mặc dù đã thống nhất xong các điều khoản với HLV Park Hang-seo, thế nhưng việc HLV này chính thức ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam vẫn đang còn phải chờ đến sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia vào ngày 10.10 tới đây.
Bình luận 0

Trong phần trả lời phỏng vấn mới đây nhất, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định các điều khoản trong hợp đồng với HLV Park Hang-seo đều cơ bản được hai bên chốt xong, và vấn đề còn lại chỉ là chọn ngày đẹp để đôi bên chính thức ngồi lại đặt bút ký.

img

HLV Park Hang-seo sẽ ký hợp đồng với VFF vào 11.10 tới.

Theo đó, Tổng thư ký Lê Hoài Anh được giao việc chọn ngày đẹp để tiến hành thủ tục cuối cùng trước khi HLV Park Hang-seo chính thức ra mắt. Thông tin từ VFF cho biết, lễ ký hợp đồng sẽ diễn ra vào ngày 11.10 tới. Trước đó, VFF lên kế hoạch ký vào ngày 14.10 nhưng vướng vòng 21 V.League và đây cũng không phải là ngày thực sự “đẹp”.

Trước đó 1 ngày (10.10), ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Campuchia trên sân nhà Mỹ Đình. Nếu chiến thắng, đây chăc chắn sẽ là món quà mừng tuyệt vời và đầy ý nghĩa cho tân HLV Park Hang-seo và đó cũng chính là mong muốn của HLV tạm quyền Mai Đức Chung.

Đến thời điểm này VFF vẫn giữ bí mật về mức lương với HLV Park Hang Seo, nhưng khẳng định sẽ trả mức tương đối cao, thậm chí là cao nhất so với các HLV ngoại từng dẫn dắt ĐT Việt Nam trước đây. Có điều này là nhờ sự hỗ trợ từ Tổng cục TDTT và cả Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc. Sau lễ ký kết hợp đồng, theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức làm việc và có trận ra mắt cùng ĐT Việt Nam vào ngày 14.11, khi đội tiếp đón đối thủ Afghanistan tại vòng loại Aisan Cup 2019.
CHIP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem