HLV Park Hang-seo dặn dò học trò những gì trước trận chiến với Malaysia?

Phạm Tú Thứ hai, ngày 10/12/2018 15:10 PM (GMT+7)
Ông Park Hang-seo khuyến cáo học trò rằng sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với Malaysia.
Bình luận 0

Hôm nay ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen đầu tiên ở SVĐ Bukit Jalil kể từ khi sang Malaysia chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup. Đây là buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trước trận đấu với Malaysia vào 19h45 ngày mai (11.12).

img

HLV Park Hang-seo dặn học trò chắt chiu cơ hội.

Trước buổi tập này và trong những buổi tập trước đó, HLV Park Hang-seo luôn căn dặn các học trò và nhiều lần nhắc lại rằng, trận tái đấu với Malaysia sẽ rất khó khăn. Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, rút kinh nghiệm trận thua 0-2 ở vòng bảng, Malaysia sẽ không tấn công dồn dập và không đá pressing như từng thể hiện ở SVĐ QG Mỹ Đình.

“Thua ở vòng bảng và rút ra nhiều bài học cay đắng, họ chắc chắn sẽ thi đấu thận trọng và chặt chẽ hơn ở trận chung kết lượt đi. Đây là cách Malaysia đã đá như trước Thái Lan ở bán kết. Chúng ta cần tập trung cao nhất, chắt chiu cơ hội để chọc thủng lưới đối thủ. Chúng ta sẽ đối mặt với rất nhiều thách thức ở trận đấu ngày mai”, HLV Park Hang-seo dặn dò học trò trước trận đấu với Malaysia.

Bốn ngày sau khi đá trận lượt đi ở SVĐ Bukit Jalil, Việt Nam sẽ đón tiếp Malaysia trong trận lượt về tại SVĐ QG Mỹ Đình vào 19h30 ngày 15.12.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem