HLV Park Hang-seo lại phải "gạt lệ" loại Tuấn Anh

Xuyên Vân Thứ hai, ngày 19/03/2018 19:40 PM (GMT+7)
Trong hành trình chuẩn bị cho vòng chung kết giải U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo đã phải chấp nhận loại Tuấn Anh do tiền vệ tài hoa này không thể bình phục chấn thương. Và trong lần tập trung ĐT Việt Nam tới đây, ông thầy Hàn Quốc và Tuấn Anh vẫn vô duyên...
Bình luận 0

Việc Tuấn Anh trở lại V.League 2018 khiến HLV Park Hang-seo vô cùng vui mừng.

Từ lâu, tiền vệ tài hoa này vẫn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV người Hàn Quốc và ông đã điền tên anh vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam dự kiến.

img

HLV Park Hang-seo đã buộc phải gạch tên Tuấn Anh trong đợt tập trung đội tuyển Việt Nam sắp tới. Ảnh: I.T

Vậy mà điều chẳng ai mong muốn đã tới khi Tuấn Anh gặp chấn thương trong chuyến làm khách của Hải Phòng ở vòng 2 V.League 2018.

Kết quả kiểm tra cho thấy Tuấn Anh bị giãn dây chằng chéo trước đầu gối cấp độ 1, tổn thương sụn chêm. Dự kiến anh sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tuần. 

Điều này khiến Tuấn Anh một lần nữa lỡ hẹn với HLV Park Hang-seo cùng ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, ngày 27.3 tới, Việt Nam sẽ làm khách của Jordan trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng C, ASIAN Cup 2019.

Với 9 điểm, Việt Nam hiện đứng thứ 2 sau Jordan (11 điểm) và trên Campuchia cùng Afghanistan (3 điểm).

Việt Nam đã chắc suất tham dự VCK ASIAN Cup 2019. Trận đấu với Jordan chỉ có ý nghĩa xác định ngôi đầu bảng.

Ngoài trường hợp của Tuấn Anh, những gương mặt nổi bật khác thuộc biên chế HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn…đều có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam đợt tới.

Được biết, các cầu thủ HAGL và Hà Nội FC sẽ tập trung ngày 22.3. Số còn lại tập trung ngày 23.3 và một ngày sau đó, đội lên đường sang Jordan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem