HLV Park Hang-seo nói gì trước cuộc đối đầu U23 Thái Lan?

PV Thứ năm, ngày 14/12/2017 16:30 PM (GMT+7)
Trước khi bước vào trận tranh hạng 3 tại M-150 Cup 2017, HLV Park Hang-seo đã lên tiếng cho biết, ông không quan tâm tới chuyện U23 Việt Nam từng thua U23 Thái Lan 0-3 tại SEA Games 29, mà chỉ tập trung giúp các học trò có một trận đấu tốt.
Bình luận 0

Lượt cuối vòng bảng giải giao hữu M-150 Cup 2017, U23 Việt Nam thua U23 Uzbekistan 1-2, trong khi U23 Thái Lan cũng gục ngã 0-1 trước U23 CHDCND Triều Tiên. Điều này khiến 2 đội bị đẩy xuống vị trí thứ 2 bảng đấu của mình, đồng thời phải tham dự trận tranh hạng 3. Cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 15.12.

img

HLV Park Hang-seo tham dự buổi họp báo trước trận đấu.

Trước trận đấu kể trên, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ của riêng mình. Theo đó ông cho biết mình biết về trận U23 Việt Nam của tiền nhiệm Nguyễn Hữu Thắng đã thua U23 Thái Lan 0-3 tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29 và bị loại tức tưởi, nhưng khẳng định không quan tâm nhiều tới điều đó, mà chỉ muốn tập trung giúp các học trò có một trận đấu tốt.

“Chúng tôi đã thua Uzbekistan nhưng các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ. Gặp Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng đến một chiến thắng. Đội từng thua đối thủ 0-3 nhưng chúng tôi không sợ”, HLV Park Hang-seo cho hay.

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng cho biết, ở trận gặp U23 Thái Lan tới đây, U23 Việt Nam sẽ không có nhiều thử nghiệm về nhân sự, mà sẽ tung ra đội hình ưng ý nhất. “Điều quan trọng nhất là các cầu thủ phải có tinh thần thi đấu cao, đoàn kết, hạn chế tối đa những sai sót về chuyên môn, tuân thủ theo đấu pháp để hướng đến kết quả tốt nhất”, ông giãi bày.

Chung quan điểm với ông thầy, tiền vệ Lương Xuân Trường nói anh và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Thái Lan. Theo Lương Xuân Trường, Thái Lan là đối thủ lớn của Việt Nam ở khu vực, trận đấu giữa hai đội vì vậy sẽ rất thú vị. “Họ là một đội bóng mạnh, trận đấu vì vậy sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực để giành kết quả tốt”-Lương Xuân Trường cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem