HLV Park Hang-seo nói gì trước trận bán kết gặp U23 Qatar?

Xuyên Vân (từ Trung Quốc) Thứ hai, ngày 22/01/2018 12:45 PM (GMT+7)
Trong cuộc họp báo trước trận bán kết giải U23 châu Á 2018 gặp U23 Qatar sáng 22.1, HLV Park Hang-seo khẳng định niềm tin sẽ tiếp tục cùng các học trò tạo nên bất ngờ...
Bình luận 0

15 giờ ngày 23.1 (giờ Việt Nam, VTV6 trực tiếp), U23 Việt Nam sẽ đọ sức với U23 Qatar ở bán kết giải U23 châu Á 2018 trên sân Thường Châu (Trung Quốc). Lúc này, người hâm mộ Việt Nam đều đang rất hạnh phúc, tự hào với những gì thầy trò HLV Park Hang-seo đã làm được.

Một kỳ tích nữa trước U23 Qatar sẽ khiến người hâm mộ nước nhà thực sự thỏa mãn.

img

HLV Park Hang-seo khẳng định muốn cùng U23 Việt Nam vượt qua U23 Qatar để có mặt trong trận chung kết. Ảnh: I.T

Phát biểu trước trận đấu, HLV Park Hang-seo thừa nhận ông cùng toàn đội đang phải chịu áp lực:

"Ngay từ trận ra quân tại giải gặp U23 Hàn Quốc chúng tôi luôn có áp lực. Trận bán kết quan trọng hơn nhiều và đương nhiên áp lực càng cao. Nhưng dù thế nào,  tôi có niềm tin đội sẽ chơi tốt”, HLV Park Hang Seo bày tỏ.

"Vũ khí" lợi hại nhất của U23 Việt Nam là gì? một phóng viên hỏi và ông thầy người Hàn Quốc đáp: "Tôi nghĩ rằng "vũ khí" lớn nhất của đội là tinh thần chiến đấu".

"Các cầu thủ của tôi đã dùng tinh thần để khắc phục những hạn chế về thể lực. U23 Việt Nam sẽ tiếp tục "chiến đấu" trong cuộc đọ sức với U23 Qatar", HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.

Theo HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam đã nghiên cứu băng hình các trận đấu của U23 Qatar và nhận ra một số điểm yếu của đội bóng Tây Á.

"Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ cần nghiên cứu kỹ thêm về họ. U23 Qatar có một số cầu thủ rất nguy hiểm và U23 Việt Nam sẽ phải có phương án ngăn chặn".

"Tôi đã chuẩn bị sẵn một số lựa chọn cho trận đấu tới nhưng không thể nói cụ thể ở đây”.

“Nếu giành chiến thắng, U23 Việt Nam sẽ vào chung kết. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất, cố gắng một cách tối đa để đạt được điều đó”.

"Sau 4 trận đấu từ vòng bảng đến tứ kết, U23 Việt Nam đã bị suy giảm thể lực, các cầu thủ đều rất mệt. Tuy nhiên, điểm thuận lợi là chúng tôi đã quen với việc phải đấu với những đội bóng mạnh", HLV Park Hang-seo chốt lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem