HLV Park Hang-seo tiết lộ “sốc” về chấn thương của Xuân Trường

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 15/08/2018 20:16 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo tiết lộ “sốc” về chấn thương của Xuân Trường, thầy Park mong Olympic Nepal đá tấn công, Tottenham hét giá bán Eriksen cho Real, Zizou thay Mourinho dẫn dắt M.U, hé lộ lý do Messi từ chối hội quân cùng ĐT Argentina, Sarri tích cực lấy lòng học trò…
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo tiết lộ “sốc” về chấn thương của Xuân Trường

img

HLV Park Hang-seo khẳng định, chấn thương mà tiền vệ Lương Xuân Trường dính phải trong trận gặp Olympic Pakistan tại trận mở màn ASIAD 2018 không quá nghiêm trọng. Và việc ông thay cầu thủ người Tuyên Quang này ở ngay đầu hiệp 2 không phải vì chấn thương mà là do yếu tố chiến thuật.

Simon Mignolet sắp có bến đỗ mới

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, thủ thành Simon Mignolet đang tiến hành đàm phán với Napoli và nếu mọi việc suôn sẻ thì anh sẽ rời Liverpool ngay trong Hè này. Hiện Besiktas cũng đang nhắm tới người gác đền 30 tuổi này.

Thầy Park mong Olympic Nepal đá tấn công

img

HLV Park Hang-seo thừa nhận, ông hy vọng Olympic Nepal sẽ đá tấn công cởi mở, bởi như vậy cơ hội giành chiến thắng của Olympic Việt Nam sẽ lớn hơn: “Thật lòng tôi rất mong Nepal chơi tấn công trước Olympic Việt Nam, bởi khi đó mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều để các học trò của tôi triển khai lối chơi”. Tối mai, 2 đội sẽ chạm trán nhau tại lượt trận thứ 2 bảng D, ASIAD 2018.

Son Heung-min cảnh báo Olympic Hàn Quốc

Tiền đạo Son Heung-min mới đây đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội không được phép chủ quan để phải nhận kết cục như ĐT Đức tại World Cup 2018. “Olympic Hàn Quốc sẽ phải đi một hành trình dài để đến được trận chung kết. Quan trọng là chúng tôi phải xem mỗi trận đấu là một trận chung kết để giữ được sự tập trung. Giống như cái cách Đức từng bị Hàn Quốc hạ ở World Cup, chúng tôi cũng có thể thua bất cứ đội bóng nào ở ASIAD lần này”, Son nhấn mạnh.

Tottenham hét giá bán Eriksen cho Real

img

Theo tiết lộ của báo chí Italia, Tottenham chỉ chấp nhận bán tiền vệ Christian Eriksen cho Real Madrid nếu CLB này chấp nhận chi 200 triệu euro. Nếu tậu được tuyển thủ Đan Mạch, “Kền kền trắng” sẽ để tiền vệ Luka Modric tới Inter Milan.

Facebook mua được bản quyền La Liga 

Ban tổ chức La Liga mới đây đã ra thông báo về việc Facebook mua được bản quyền 380 trận đấu của mùa giải mới 2018-209 và sẽ được phát miễn phí cho người sử dụng mạng xã hội này ở Ấn Độ, Afghanistan, Bangladesh, Bhutan, Nepal, Maldives, Sri Lanka và Pakistan. Trước đó, trang mạng xã hội hàng đầu thế giới đã đạt thỏa thuận phát sóng Premier League, bắt đầu từ năm 2019.

Zizou thay Mourinho dẫn dắt M.U?

img

Tờ L'Equipe loan tin, HLV Zinedine Zidane sẵn sàng thay HLV Jose Mourinho tiếp quản “ghế nóng” của M.U. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn “Người đặc biệt” đang có mâu thuẫn với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Sarri tích cực lấy lòng học trò

Sau khi lên nắm quyền, tân HLV Maurizio Sarri đã cho xóa bỏ 2 quy định không được lòng các cầu thủ Chelsea dưới thời Antonio Conte. Cụ thể, khi còn tại vị, Conte đã bắt các học trò phải tập trung, ngủ trong 1 khách sạn ở Tây London đêm trước mỗi trận đấu của tại sân Stamford Bridge. Ngoài ra, Conte còn yêu cầu các học trò phải hạn chế ăn một số đồ ăn quá bổ dưỡng để duy trì chế độ ăn kiêng hợp lý.

Hé lộ lý do Messi từ chối hội quân cùng ĐT Argentina

img

Tiền đạo Carlos Tevez mới đây đã chỉ ra lý do siêu sao Lionel Messi từ chối hội quân cùng ĐT Argentina ở 3 trận giao hữu liên tiếp trong thời gian thời. Cụ thể, Tevez cho biết “M10” cần thời gian để ổn định lại tâm lý sau cú sốc tại World Cup 2018.

Lopetegui tuyên bố Zidane đã là quá khứ với Real

Tân HLV Julen Lopetegui khẳng định, hiện tại ông mới là HLV trưởng của Real Madrid và Zinedine Zidane đã là quá khứ với CLB. Đồng thời, vị chiến lược gia 51 tuổi này cũng bày tỏ hy vọng sẽ cùng “Kền kền trắng” viết nên một chương mới huy hoàng hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem