HLV Park Hang-seo tự tin giúp U23 Việt Nam "gây sốc" trước U23 Hàn Quốc

Tùy Minh Thứ tư, ngày 10/01/2018 12:45 PM (GMT+7)
Trong cuộc họp báo sáng 10.1 tại Côn Sơn (Trung Quốc), HLV Park Hang-seo khẳng định U23 Hàn Quốc là đội bóng rất mạnh. Tuy nhiên, ông và các học trò đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để tạo nên bất ngờ...
Bình luận 0

Tại vòng loại giải U23 châu Á 2018 diễn ra hồi tháng 7 năm ngoái tại TP.HCM, U23 Việt Nam nằm cùng bảng với U23 Hàn Quốc và đã thúc thủ 1-2. Ở trận đấu đó, Công Phượng là người đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp.

img

HLV Park Hang-seo (ngoài cùng bên phải) khẳng định U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt và sẵn sàng gây bất ngờ trước U23 Hàn Quốc trong cuộc đọ sức tối 11.1. Ảnh: Xuyên Vân

Gặp lại nhau trên đất Trung Quốc trong khuôn khổ trận ra quân bảng D vòng chung kết U23 châu Á, HLV Park Hang-seo nói: "Chúng tôi đã có quá trình tập trung chuẩn bị hơn 1 tháng cho giải đấu và tôi cảm thấy hài lòng về những gì toàn đội cùng nhau làm được".

"Lúc này, có những khó khăn đến từ điều kiện thời tiết rất lạnh tại Trung Quốc nhưng U23 Việt Nam sẽ quyết tâm khắc phục và vượt qua".

Theo HLV Park Hang-seo, bảng D có sự xuất hiện của 3 đội bóng rất mạnh là U23 Hàn Quốc, Australia, Syria và đều có khả năng vô địch.

"Tuy nhiên, chúng tôi cũng có những cơ hội của mình và sẽ quyết tâm làm được điều gì đó đặc biệt tại giải, bắt đầu từ cuộc đọ sức với U23 Hàn Quốc", HLV Park Hang-seo tự tin phát biểu.

Về phần mình, HLV Kim Bong-gil (U23 Hàn Quốc) nói: "U23 Hàn Quốc đang có trong đội hình những cầu thủ chất lượng và chúng tôi tự tin vào sức mạnh của mình. Mục tiêu của U23 Hàn Quốc là danh hiệu vô địch nên chúng tôi sẽ phải chú trọng trong từng trận đấu".

HLV Kim Bong-gil khẳng định trận ra quân sẽ chẳng dễ dàng gì cho U23 Hàn Quốc khi bên kia chiến tuyến ông phải đối đầu với 1 HLV giỏi như người đồng hương Park Hang-seo.

"U23 Việt Nam là đội bóng được tổ chức tốt khi được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo. Tinh thần của U23 Việt Nam cũng rất tốt, các cầu thủ có kỹ thuật và cơ động. U23 Hàn Quốc sẽ phải rất tập trung để giành đủ 3 điểm".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem