TIN SÁNG (13.11): HLV Park Hang-seo tung chiêu “độc” ở ĐT Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 13/11/2017 08:32 AM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo tung chiêu “độc” ở ĐT Việt Nam, M.U định giá bán Luke Shaw, Real lấy Kroos và Bale làm “mồi câu” Neymar, Deschamps thúc giục Mourinho bỏ M.U để tới PSG, Coutinho chính thức lên tiếng về tương lai…
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo tung chiêu “độc” ở ĐT Việt Nam

img

Trong những buổi tập mới đây để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào chiều tối mai, HLV Park Hang-seo luôn bắt các học trò luyện những chiêu “độc” để ứng phó với đối thủ. Cụ thể, trong các tình huống đá phạt, các cầu thủ liên tục phải đưa ra ám hiệu để liên lạc với nhau và tuyệt đối không được dùng lời nói. Cách làm này khiến đối phương rất khó bắt bài để ra phương án chống đỡ. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn thường kéo bộ tứ vệ lên giữa sân để luyện các tình huống chống phản công nếu việc phối hợp đá phạt phía trên bất thành.

Benzema: “Ronaldo ích kỷ hơn tôi”

Tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid vừa lên tiếng chê người đồng đội Cristiano Ronaldo khi cho rằng “CR7” là người ích kỷ. Theo Benzema, “CR7” ích kỷ hơn anh, nhưng đó là chuyện bình thường trong cuộc sống.

Coutinho chính thức lên tiếng về tương lai

img

Tiền vệ Philippe Coutinho đã chính thức lên tiếng về tương lai ở Liverpool sau khi có những tin đồn được PSG và Barcelona quan tâm. “Tôi đang chơi ở một trong những giải đấu lớn nhất trên thế giới. Tôi luôn luôn vui vẻ. Hiện tại, tôi rất hạnh phúc với cuộc sống ở Anfield”, Coutinho chia sẻ. Phát biểu của ngôi sao người Brazil khiến CĐV “The Kop” phần nào yên tâm hơn về tương lai của anh ở CLB.

Chuyên gia ngoại chê triết lý bóng đá của HLV Park Hang-seo

Nhà báo Scott McIntyre (Fox Sports Asia) vừa phân tích triết lý bóng đá của HLV Park Hang-seo áp dụng cho ĐT Việt Nam trong những buổi tập mới đây. Theo McIntyre, thứ triết lý mà ông Park theo đuổi có thể làm lãng phí lối chơi tấn công của đội quân áo đỏ.

M.U định giá bán Luke Shaw

img

Tờ The Times đưa tin, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng bán hậu vệ Luke Shaw cho bất cứ CLB nào trong “phiên chợ Đông” 2018 nếu nhận được số tiền 20 triệu bảng. Hợp đồng của tuyển thủ Anh và “Quỷ đỏ” sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018, nhưng anh lại không có trong kế hoạch dùng người của HLV Jose Mourinho.

Barca lên kế hoạch “trói chân” Roberto

Theo Mundo Deportivo, Ban lãnh đạo Barcelona đang tiến hành soạn thảo bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cho tiền vệ Sergi Roberto để tránh sự chèo kéo từ Man City và M.U. Bản giao kèo hiện tại của cầu thủ 25 tuổi và đội bóng chủ sân Camp Nou sẽ đáo hạn vào Hè 2019.

Real lấy Kroos và Bale làm “mồi câu” Neymar

img

Neymar.

Tờ Don Balon vừa gây sốc khi đưa tin, Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez vừa hạ quyết tâm đưa tiền đạo Neymar từ PSG về sân Bernabeu trong TTCN 2018. Được biết, “Kền kền trắng” sẵn sàng dùng bộ đôi tiền vệ Toni Kroos và Gareth Bale như là một phần của hợp đồng.

Zidane nhắm mua sao Lyon

Theo thông tin đăng tải trên tờ SFR Sport, HLV Zinedine Zidane đang tìm mọi cách vượt mặt Arsenal, Juventus và M.U để đưa cầu thủ đa năng Nabil Fekir từ Lyon về Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. 

Deschamps thúc giục Mourinho bỏ M.U để tới PSG 

img

Jose Mourinho.

HLV trưởng ĐT Pháp - Didier Deschamps vừa lên tiếng kêu gọi người đồng nghiệp Jose Mourinho nên nghiêm túc cân nhắc về khả năng rời M.U để chuyển sang dẫn dắt PSG. Theo Deschamps, với bản lĩnh và kinh nghiệm, “Người đặc biệt” sẽ giúp đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử phát triển hùng mạnh hơn.

Patrice Evra “đắt khách”

Người đại diện của hậu vệ Patrice Evra - Federico Pastorello tiết lộ, thân chủ của ông đã được một số CLB mời chào sau khi anh bị Marseille chấm dứt hợp đồng vì đá vào đầu một CĐV. Tuy nhiên, Pastorello khẳng định bến đỗ tiếp theo của tuyển thủ Pháp chắc chắn không phải là Napoli.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem