HLV Park Hang Seo: Vài người tự huyễn hoặc mình rồi đi xuống

Thứ sáu, ngày 23/03/2018 19:10 PM (GMT+7)
Lindelof khẳng định không có vấn đề gì giữa Pogba và Mourinho, Tottenham nhắm cựu sao Man United... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 23.3.
Bình luận 0

HLV Park Hang Seo: Một vài người tự huyễn hoặc mình rồi đi xuống

Chia sẻ trong buổi giao lưu trên Bongdaplus về trận đấu gặp Jordan tới, HLV Park Hang Seo nói: “Mặc dù chúng tôi biết ý nghĩa của trận đó nhưng tôi vẫn muốn thắng. Đã thi đấu là phải tìm cách giành chiến thắng. Tôi cũng từng dẫn dắt nhiều cầu thủ Hàn Quốc. Một vài người thành công rồi tự huyễn hoặc mình, sau đó đi xuống. Ví dụ như năm 2002, tôi được mọi người rất mến mộ, nhưng tôi nghiệm ra một điều rằng sự yêu thích đấy rồi cũng sẽ tan theo mây khói.

img

HLV Park Hang Seo: Một vài người tự huyễn hoặc mình rồi đi xuống

Trước khi để các cầu thủ về CLB, tôi đã dặn họ 3, 4 lần rằng phải giữ hình ảnh của mình. Nếu các bạn không giữ được các điều kiện của một tuyển thủ quốc gia, các bạn sẽ bị loại. Tôi đã nói trước điều đó. Giờ đây chỉ số chờ đợi của người dân Việt Nam tăng rất cao. Bản thân tôi cũng phải cố gắng gấp đôi, các cầu thủ cũng thế, phải làm sao để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ.”

Tottenham nhắm cựu sao Man United thay "lá chắn thép" Alderweireld

Theo Telegragh đăng tải, Tottenham Hotspur đang cân nhắc việc chiêu mộ trung vệ Jonny Evans. Theo hợp đồng của Evans với West Brom, cựu trung vệ Manchester United được phép dứt áo ra đi với giá 3 triệu bảng nếu The Baggies xuống hạng mùa này. Viễn cảnh này dần trở nên hiện thực khi đoàn quân Alan Pardew đang xếp chót BXH với 20 điểm sau 31 vòng đấu.

Lindelof khẳng định không có vấn đề gì giữa Pogba và Mourinho

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho, cầu thủ này đã thẳng thắn bác bỏ việc có những vấn đề xung quanh mối quan hệ đó:

“Tôi không hề đọc bất cứ thứ gì kiểu như vậy, chẳng có bất cứ vấn đề gì ở đây hết. Đó là điều tôi phải nói về nó”, Linderlof nói với SportExpressen.

“Đây là mùa bóng đầu tiên ở câu lạc bộ do đó nó rất vui vẻ”. Trung vệ Thụy Điển thêm vào.”Tôi đã chơi 24 trận cho câu lạc bộ lớn nhất thế giới, và tôi rất hài lòng với điều đó”.

Pique muốn Barca đánh bại Real vụ sao Chelsea

Không chỉ Messi, Pique cũng muốn Barca mua Marcos Alonso. Hậu vệ người Tây Ban Nha rất thích phong cách thi đấu của ngôi sao đang khoác áo Chelsea, anh tin rằng Alonso sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh trái của Barca.

Cựu sao M.U cũng khẳng định sự có mặt của Alonso sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh lớn hơn bên hành lang cánh trái, khi đó Alba sẽ phải chơi cố gắng nhiều hơn. Chelsea đang muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1990 bằng mọi giá, bởi vậy Pique muốn Barca chi ít nhất 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Hữu Doãn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem