HLV Riedl bất ngờ bênh vực CĐV Việt Nam vụ ném đá

Thứ bảy, ngày 10/12/2016 10:31 AM (GMT+7)
HLV Alfred Riedl mới đây bất ngờ lên tiếng bênh vực cổ động viên Việt Nam trong vụ xe bus ĐT Indonesia bị ném đá.
Bình luận 0

Sau trận Việt Nam 2-2 Indonesia thuộc lượt về bán kết AFF Cup 2016, xe chở thầy trò HLV Alfred Riedl đã lên đường trở về khách sạn. Khi vừa rời sân vận động Mỹ Đình, các CĐV quá khích của Việt Nam tấn công xe bus trở ĐT Indonesia khiến một ô cửa kính bị vỡ. Sau vụ việc này, bác sỹ Sheriff và HLV phó Billy của đội tuyển Indonesia bị chấn thương và đổ máu.

Hành động của một số cổ động viên nêu trên trên là hết sức đáng lên án, nó làm xấu đi hình ảnh của bóng đá Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Sau vụ việc này, đại diện VFF đã lên tiếng gửi lời xin lỗi với Indonesia.

img

Hình ảnh xe bus của ĐT Indonesia bị CĐV Việt Nam ném đá.

Trong một phát biểu mới đây nhất, HLV Alfred Riedl bất ngờ lên tiếng bảo vệ CĐV Việt Nam sau vụ việc xe bus bị ném đá. Ông cho biết: "Đó chỉ là hành vi không đẹp của một số thành phần quá khích, bởi vậy chúng ta không thể cho rằng những người hâm mộ Việt Nam ứng xử không đẹp. Tôi từng có thời gian dài làm việc ở Việt Nam và thấy rằng 99% người hâm mộ ở nơi đây có tình yêu bóng đá “thuần khiết”. Vì vậy, tôi cho rằng sự việc vừa qua không phải vấn đề gì quá lớn".

Theo một số ý kiến, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang đối mặt với án phạt bởi hành động nêu trên của cổ động viên nước nhà. Tuy nhiên, cho tới hiện tại vẫn chưa có động tĩnh gì từ phía ban tổ chức giải.

Minh Hùng (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem