HLV Simeone tuyên bố sẽ “chôn vùi” Bayern ngay tại sân Allianz Arena

Minh Chí (Theo Goal) Thứ ba, ngày 03/05/2016 11:00 AM (GMT+7)
Trước trận lượt về vòng bán kết Champions League diễn ra vào rạng sáng mai, HLV Diego Simeone đã khẳng định rằng, Atletico Madrid sẽ thi đấu với quyết tâm giành chiến thắng trước Bayern Munich.
Bình luận 0

Rạng sáng mai, Atletico Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân Allianz Arena trong khuôn khổ lượt về vòng bán kết Champions League. Do đã giành chiến thắng 1-0 trong trận lượt đi nên đội bóng áo sọc đỏ trắng đang nắm giữ chút lợi thế, bởi chỉ cần một kết quả hòa trên đất Đức, họ sẽ giành quyền vào chơi ở trận chung kết.

Dưới triều đại HLV Diego Simeone, Atletico luôn nổi tiếng với lối chơi thực dụng. Vì vậy, không ít chuyên gia đã dự đoán rằng, đội bóng Thủ đô Tây Ban Nha sẽ tiếp tục trung thành với chiến thuật phòng ngự, phản công nhằm cầm hòa Bayern Munich ở trận lượt về sắp tới.

img

HLV Simeone muốn đánh bại Bayern ngay trên sân khách.

Tuy chiến, trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu, chiến lược gia người Argentina đã khẳng định rằng, mục tiêu mà Atletico hướng tới khi hành quân đến sân Allianz Arena là giành chiến thắng trước Bayern chứ không phải cầu hòa.

Simeone nói: “Trước mỗi trận đấu, tôi luôn có những sự sợ hãi nhất định nhưng tôi không cảm thấy xấu hổ khi nói ra điều này.

Nếu cầm hòa Bayern ở trận lượt về, Atletico sẽ giành quyền vào chung kết nhưng đó không phải là mục tiêu mà tôi và các học trò hướng đến. Trước mỗi trận đấu, chúng tôi đều hạ quyết tâm có được chiến thắng.

Ở trận lượt đi, Atletico đã triển khai thế trận đúng theo ý đồ của mình. Ngày mai, tôi sẽ xem xét tình hình thực tế diễn ra trên sân để có những sự điều chỉnh thích hợp. Tôi và các học trò không gặp phải chút áp lực nào trong việc tìm ra cách để ngăn chặn lối chơi tấn công của Bayern, bởi cách duy nhất giúp bạn chiến thắng là tập trung vào những gì mình đang có”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem