HLV Solskjaer nói điều bất ngờ về chiến thuật của Mourinho tại M.U

Thứ tư, ngày 16/01/2019 21:12 PM (GMT+7)
HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã ám chỉ chiến thuật thiên về phòng ngự của Jose Mourinho thời còn ở M.U là 'ngu xuẩn'.
Bình luận 0

Solskjaer vừa cán mốc thành tích của Matt Busby với việc toàn thắng cả 5 trận đấu đầu tiên dẫn dắt M.U tại Premier League. Nhà cầm quân người Na Uy vốn đã bỏ xa thành tích của Mourinho - người chỉ có 3 trận thắng đầu tay ở giải đấu số 1 Vương Quốc Anh hồi còn dẫn dắt M.U.

Một trong những sự khác biệt lớn nhất giữa hai thời HLV là Solskjaer thiên về lối chơi tấn công trong khi Mourinh luôn nổi tiếng với triết lý phòng ngự ngay cả khi đã dẫn bàn.

img

HLV Jose Mourinho.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Solskjaer bất ngờ đưa ra nhận định về lối chơi lúc trước của Man United khi chỉ chuyền vòng vòng giữa các cầu thủ và đưa về phần sân nhà.

"Tất cả là về triết lý tấn công, tốc độ, sức mạnh. Tôi biết rằng chúng tôi không phải là đội có tốc độ tốt nhất, nhưng chúng tôi vẫn luôn ưu tiên tấn công", Mirror dẫn lời Solsa.

"Đó là những gì mà M.U được gầy dựng nên - từ lối chơi tấn công và tiến lên phía trước. Không phải chuyền vòng vòng và đưa ngược trở lại sân nhà. Lối chơi đó thật sự ngu xuẩn".

​Nhà cầm quân 45 tuổi giờ chỉ còn cách một trận thắng trước mắt ở Ngoại hạng Anh nữa thôi là có thể tạo nên một kỷ lục mà chưa ai có thể làm được trong lịch sử các đời HLV ở M.U. Và Solsa đang có khả năng cao làm nên kỳ tích khi đối thủ sắp tới chỉ là Brighton và sẽ được chơi ở sân nhà.

TH (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem