HLV Triều Tiên nói gì khi "gián tiếp" giúp Việt Nam đi tiếp?

Quốc An (theo AFC) Thứ sáu, ngày 18/01/2019 09:41 AM (GMT+7)
HLV Kim Yong-jun của ĐT CHDCND Triều Tiên cho biết, ông không quan tâm tới chuyện Việt Nam đi tiếp hay bị loại, mà chỉ muốn cùng đội nhà giành kết quả tốt nhất trước Lebanon. Tuy nhiên, rất tiếc là điều đó đã không xảy ra.
Bình luận 0

Thủng lưới tới 10 bàn sau 2 trận đấu tiên tại bảng E và không ghi nổi bàn thắng nào, ĐT CHDCND Triều Tiên có quá ít cơ hội để giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 trước cuộc đối đầu ở lượt trận cuối với Lebanon. Đối với thầy trò HLV Kim Yong-jun, trận đấu mang tính chất danh dự hơn là cạnh tranh vé đi tiếp với các đối thủ.

img

HLV Kim Yong-jun của ĐT CHDCND Triều Tiên.

Thực tế, CHDCND Triều Tiên đã vào trận rất thoải mái và sớm có bàn vượt lên dẫn trước. Tuy vậy, những phút sau đó, hàng thủ đội bóng này lại chơi như mơ ngủ, trong khi hàng công thường xuyên phung phí những cơ hội thuận lợi, tạo điều kiện cho Lebanon ghi tới 4 bàn thắng, qua đó thắng ngược 4-1.

Kết quả thua 1-4 trước Lebanon khiến CHDCND Triều Tiên trở thành đội bóng có thành tích tệ hại nhất tại Asian Cup 2019, nhưng nó lại gián tiếp giúp ĐT Việt Nam đi tiếp. Vậy HLV Kim Yong-jun có quan tâm tới chuyện ông và các học trò có quan tâm tới điều này? Thực tế là không!

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kim Yong-jun nhấn mạnh, ông không quan tâm tới chuyện Việt Nam đi tiếp hay bị loại, mà chỉ muốn cùng đội nhà giành kết quả tốt nhất trước Lebanon. Tuy nhiên, rất tiếc là điều đó đã không xảy ra.

"Chúng tôi đã cố gắng xây dựng lối chơi tập thể trong suốt thời gian gần đây nhưng thực tế trên sân không như những gì ĐT Triều Tiên mong muốn. Chúng tôi cần rút ra những bài học và cải thiện trong tương lai. Chúng tôi không quá thất vọng vì đã nỗ lực hết mình, tập trung toàn bộ cho trận đấu và không quan tâm tới điều gì khác”, HLV Kim Yong-jun cho hay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem