HLV Trương Việt Hoàng viết tâm thư chia tay CLB Hải Phòng

Thứ ba, ngày 22/10/2019 13:10 PM (GMT+7)
Đúng như dự đoán của giới truyền thông, HLV Trương Việt Hoàng đã quyết định chia tay CLB Hải Phòng sau khi V.League 2019 khép lại.
Bình luận 0

Sau khi đáo hạn hợp đồng với CLB Hải Phòng từ ngày 30/9, HLV Trương Việt Hoàng xác định sẽ rời đất Cảng để tìm kiếm thử thách mới cho sự nghiệp. Dù vậy, ông vẫn nấn ná ở lại cho đến hết hai vòng đấu cuối để cùng đội yên tâm trụ hạng rồi mới chính thức nói lời chia tay.

img

Hải Phòng đã trải qua những năm tháng ngọt ngào dưới trướng HLV Trương Việt Hoàng.

Trên trang cá nhân vào sáng nay (22/10), chiến lược gia gốc Hà thành chia sẻ những dòng đầy cảm xúc: "Sau 5 mùa giải gắn bó với rất nhiều kỉ niệm buồn vui, những thăng trầm cùng cầu thủ và đội bóng, đã đến lúc bản thân tôi phải dừng lại và tìm kiếm ngã rẽ mới cho tương lai phía trước".

"Tôi xin được gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp đến với tất cả các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện, lãnh đạo và đặc biệt là các CĐV trung thành, nhiệt huyết của CLB bóng đá Hải Phòng. Sự ủng hộ và động viên của các bạn có một ý nghĩa quan trọng trong 5 năm tôi làm việc tại đây. Tôi luôn cảm thấy tự hào, biết ơn và dành sự tri ân đặc biệt cho các tình cảm đó. Xin chân thành cảm ơn các bạn".

"Những tháng ngày dẫn dắt đội bóng đã đưa tôi đi qua mọi cung bậc cảm xúc. Thành công có, thất bại có. Có vinh quang, hạnh phúc nhưng cũng không thiếu đau đớn, thất vọng, tủi hờn".

"Tiếc nuối lớn nhất trong tôi có lẽ là việc không thể giúp đội bóng giành được chức vô địch V.League 2016, một mùa giải mà toàn đội đã chơi với tinh thần đầy quả cảm, đáng khâm phục".

"Hi vọng rằng, quyết định này sẽ không phải là một sự khép lại cho mối quan hệ tốt đẹp giữa tôi và các thành viên CLB cũng như khán giả Hải Phòng.

Xin chào và hẹn gặp lại tất cả các bạn trong một ngày không xa!".

Hải Phòng dưới trướng HLV Trương Việt Hoàng có thể nhìn nhận là một tập thể "dị biệt". Dù không có sự đầu tư tốt về mọi mặt, cung cách quản lý cũng có nhiều điều “khác thường”, thậm chí gây bức xúc mạnh, nhưng không vì vậy mà thành tích thi đấu đánh mất đi sự hiệu quả.

Không tính mùa giải 2019 quá nhiều vấn đề nội tại, trong suốt 4 năm tham dự V.League trước đó, ông Hoàng "bộp" luôn giúp CLB kết thúc ở thứ hạng trong top 7. Thậm chí ở mùa 2016, họ còn suýt chút nữa đoạt chức vô địch khi cán đích với đồng số điểm như Hà Nội FC.

Trong giai đoạn này, Hải Phòng còn phát hiện và cho ra mắt nhiều gương mặt đáng chú ý như Văn Lâm, Ngọc Thịnh, Anh Hùng, Quốc Trung, Đình Bảo... Nhiều trong số này khi rời đi đã giúp CLB thu về khoản tiền chuyển nhượng kếch sù, điều hiếm thấy với các đội trong nước.

Minh Phương (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem