HLV U20 Argentina nói gì sau khi thắng đậm U20 Việt Nam?

Đàm Duy Chủ nhật, ngày 14/05/2017 21:51 PM (GMT+7)
Thắng đậm U22 Việt Nam 5-0, HLV Ubeda của U20 Argentina khẳng định, đội bóng của ông đã cống hiến hết mình và chiến thắng là xứng đáng. Ngoài ra, ông cũng khẳng định ấn tượng với những bãi biển tại Việt Nam.
Bình luận 0

Cách đây ít phút, U20 Argentian đã chứng tỏ đẳng cấp khi thắng U22 Việt Nam với tỷ số 5-0. Sau trận đấu, HLV U20 Argentina là Ubeda đã có những chia sẻ về trận đấu và cả về đất nước, con người Việt Nam.

img

HLV Ubeda.

“Trong trận đấu ngày hôm nay, đội U22 Việt Nam chơi khá tốt trong trận đấu này. Với phong cách tấn công trực diện rất khác trong trận đấu với U20 Việt Nam. Trong nhiều tình huống đội bóng của các bạn đã gây rất nhiều áp lực cho chúng tôi. Tuy nhiên, bằng sự cống hiến hết mình với 100% sức lực chúng tôi đã có chiến thắng xứng đáng”, HLV Ubeda cho hay.

Khi được hỏi về việc cảm nhận của ông thế nào về con người, đất nước Việt Nam, ông Ubeda cho biết: “Đất nước Việt Nam rất đẹp, tôi rất ấn tượng với bãi biển nơi đây nhưng trong chuyến đi lần này chúng tôi đến Việt Nam chỉ để chơi bóng và chuẩn bị cho U20 World Cup tại Hàn Quốc  và hy vọng trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ có dịp tới Việt Nam”.

Bên phía U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng cũng đã đưa ra những nhận xét về trận đấu: “U20 Argentina ở một đẳng cấp rất xa với chúng ta. Họ ở tầm cỡ thế giới và họ quá mạnh về thể lực cũng như kỹ thuật. Lối chơi pressing toàn sân được thực hiện bởi từng cá nhân xuất sắc. Có lẽ một thời gian rất dài chúng ta mới có thể làm được điều này”.

“Chắc chắn kết quả của trận này sẽ làm CĐV cả nước không hài lòng, nhưng các học trò của tôi đã làm hết  hết sức. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về sự thất bại trong ngày hôm nay của U22 Việt Nam”.

Khi được hỏi về cầu thủ hay nhất trong ngày hôm nay bên phía U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho biết: “Tôi hài lòng với Duy Mạnh bởi đây là cầu thủ vừa đá được vị trí tiền vệ trung tâm, vừa đá được vị trí trung vệ. Với sự góp mặt của Duy Mạnh, cùng với Văn Toàn và Tuấn Anh, tôi nghĩ đây sẽ là những nhân tố quan trọng trọng cho SEA Games sắp tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem