HLV U22 Đông Timor: "U22 Việt Nam có 3 cầu thủ đá tốt ở K.League"

Tùy An (ghi từ Kuala Lumpur) Thứ ba, ngày 15/08/2017 18:05 PM (GMT+7)
Sau trận thua U22 Việt Nam 0-4 ở trận ra quân bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2017, HLV Kim Shin Hwan (U22 Đông Timor) đã dành những lời có cánh cho thầy trò HLV Hữu Thắng, đồng thời cho rằng, có ít nhất 3 cầu thủ của U22 Việt Nam đủ sức thi đấu tại K.League.
Bình luận 0

Trong phòng họp báo, HLV người Hàn Quốc của U22 Đông Timor nói: “Rõ ràng đội bóng của tôi còn quá non trẻ so với U22 Việt Nam. Theo cá nhân tôi, U22 Việt Nam đang là đội bóng mạnh nhất ở giải lần này”.

img

HLV Kim Shin Hwan phát biểu sau trận thua U22 Việt Nam.

Nhìn nhận lại về 90 phút thi đấu, HLV Kim Shin Hwan nhận định: “Mọi chuyện đã nằm ngoài kiểm soát của chúng tôi khi bị dẫn bàn từ sớm. Khoảng thời gian sau đó, các cầu thủ của chúng tôi đã rất nỗ lực, tạo ra vài cơ hội nhưng không thể cải thiện tình hình. Thua trận này, chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn ở những trận sau để tìm kiếm cơ hội của mình”.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc ấn tượng với cầu thủ nào bên phía U22 Việt Nam, HLV Kim Shin Hwan cười nói: “U22 Việt Nam là một tập thể mạnh. Các cầu thủ số 6 (Xuân Trường – PV), số 9 (Văn Toàn), số 10 (Công Phượng) đủ sức thi đấu ở K.League”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem