HLV U22 Indonesia nói gì sau khi thua ngược cay đắng U22 Việt Nam?

Song Minh - Duy Tuấn Chủ nhật, ngày 01/12/2019 21:31 PM (GMT+7)
Tối nay, U22 Việt Nam đã lội ngược dòng thắng U22 Indonesia 2-1. Phát biểu sau trận đấu, HLV Indra Sjafri của đội bóng xứ vạn đảo cho rằng, các học trò của ông đã tuân thủ chiến thuật, nhưng đối phương có những cá nhân rất xuất sắc.
Bình luận 0

Trong trận đấu tối nay, U22 Indonesia đã nhập cuộc đầy hứng khởi và có bàn dẫn trước phút 23 do công Fauzi Sani (số 16) sau một pha mắc sai lầm "chết người" của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thua trước, U22 Việt Nam vẫn thi đấu bình tĩnh và tìm được 2 bàn thắng trong hiệp 2. Đầu tiên là cú đánh đầu gỡ hòa 1-1 của trung vệ Thành Chung phút 64.

img

HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia bày tỏ sự nuối tiếc khi để thua ngược U22 Việt Nam 1-2 trong cuộc đọ sức tối nay. Ảnh: Song Minh.

Đến phút bù giờ đầu tiên, Hoàng Đức lập siêu phẩm ấn định chiến thắng 2-1 kịch tính cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Với 3 điểm quan trọng có được, U22 Việt Nam gần như đã đặt 1 chân vào bán kết.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Indra Sjafri nói: "Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu tốt, đá đúng đấu pháp, chiến thuật đề ra và có bàn dẫn trước.

Trong hiệp 2, U22 Việt Nam phải tấn công và chúng tôi chủ động phản công nhưng đã không thành công. Trong tình huống dẫn đến bàn thua thứ 2, chúng tôi đã phòng ngự không tốt, lùi quá sâu.

Bàn thua cuối trận khiến mọi thứ an bài, không thể làm gì để thay đổi gì được nữa và U22 Indonesia phải chấp nhận".

Theo HLV Indra Sjafri, sau trận thua này, U22 Indonesia cần xem lại video để rút kinh nghiệm, phân tích, chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận tiếp theo.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc so sánh thế nào giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, HLV U22 Indonesia đáp ngắn gọn: "Tôi không muốn so sánh giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan".

Vậy ông nghĩ sao khi U22 Indonesia liên tiếp thua U22 Việt Nam 2 trận liền ở phút bù giờ (ý nhắc tới trận thua 0-1 trên sân Mỹ Đình ở vòng loại U23 châu Á 2020 - PV), HLV U22 Indonesia trả lời:

"Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Sau đây, chúng tôi sẽ phải xem lại mọi thứ. Với trận thắng hôm nay, rõ ràng U22 Việt Nam có lợi thế so với “phần còn lại” của bảng B trong cuộc đua vào bán kết".

Chốt lại, HLV Indra Sjafri thể hiện sự lạc quan và tự tin: "Tôi hy vọng U22 Indonesia có thể gặp lại U22 Việt Nam ở trận chung kết".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem