HLV U22 Thái Lan cay cú, chỉ trích trọng tài khi thắng U22 Campuchia

Quốc Bảo (Theo Goal) Thứ hai, ngày 21/08/2017 12:35 PM (GMT+7)
Dù U22 Thái Lan đã giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 3-0 trước U22 Campuchia, nhưng HLV Worrawoot Srimakha vẫn tỏ ra khá bực tức và lên tiếng chỉ trích các trọng tài vì khiến đội bóng của ông bị mất người “oan ức”.
Bình luận 0

Ở trận gặp U22 Campuchia trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 diễn ra vào tối qua, U22 Thái Lan nhẹ nhàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Phicha Au-Tra (36’), Nattawut (76’-pen, 88’) là những người đã lập công giúp đội bóng xứ Chùa Vàng giành thắng lợi đậm đà.

Thế nhưng, niềm vui giành chiến thắng của thầy trò HLV Worrawoot Srimakha đã không được trọn vẹn khi tiền vệ Chaiyawat Buran dính phải thẻ đỏ. Trước đó, ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, cầu thủ 2 đội đã lao vào xô xát với nhau sau một tình huống va chạm “nảy lửa” ở giữa sân.

img

HLV của U22 Thái Lan không hài lòng với các quyết định của trọng tài.

Đáng chú ý, đây là tình huống mà cầu thủ U22 Campuchia đã thi đấu có phần bạo lực khiến cầu thủ của U22 Thái Lan buộc phải “trả đũa”. Tuy vậy, trọng tài chính lại truất quyền thi đấu của Chaiyawat Buran trước khi làm điều tương tự với Sok Samnang (U22 Campuchia).

Chứng kiến điều này, HLV Worrawoot Srimakha đã tỏ ra vô cùng giận dữ về quyết định của các vị vua áo đen điều khiển trận đấu này. Đồng thời, chiến lược gia 45 tuổi cũng thừa nhận khó khăn của đội bóng khi mất Chaiyawat Buran ở trận đấu sắp tới.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Worrawoot Srimakha chia sẻ: “Chúng tôi đã có chiến thắng, nhưng tôi vẫn không hài lòng vì chiếc thẻ đỏ ở cuối hiệp 1. Chaiyawat không đáng phải nhận thẻ đỏ, nhưng các trọng tài lại đưa ra phán quyết gây ảnh hưởng xấu cho đội bóng của tôi.

Việc mất Chaiyawat chắc chắn sẽ khiến chúng tôi gặp khó khăn trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, tôi không còn cách nào khác là phải tìm sự thay thế vị trí của cậu ấy sớm nhất. Dẫu sao, 3 điểm ở trận đấu này sẽ giúp chúng tôi có thêm niềm tin cho những trận đấu kế tiếp.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem