HLV U23 Uzbekistan lớn tiếng “dọa nạt” U23 Việt Nam

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ tư, ngày 13/12/2017 13:10 PM (GMT+7)
Chỉ giành 1 điểm trước U23 Myanmar, HLV Khaydarov Ravshan của U23 Uzbekistan thừa nhận rất thất vọng, nhưng nhấn mạnh đó không phải khả năng thực sự từ các học trò của ông. Nhà cầm quân này tuyên bố sẽ đánh bại U23 Việt Nam ở trận tới.
Bình luận 0

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ U23 Myanmar nhưng U23 Uzbekistan chỉ có được 1 điểm ở những phút cuối trận với tỷ số hoà 2-2. Trong trận này, U23 Uzbekistan đã gặp rất nhiều khó khăn để có thể giành được điểm trước đại diện đến từ Đông Nam Á. Với kết quả này, chỉ cần không thua ở trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết. Trong khi đó, nếu để thua trước U23 Việt Nam, U23 Uzbekistan sẽ phải chờ xét hiệu số bàn thắng bại với U23 Myanmar để quyết định tấm vé vào chơi trận tranh hạng 3 tại giải.

img

HLV Khaydarov Ravshan của U23 Uzbekistan.

Nói về kết quả hòa 2-2 trước U23 Myanmar, HLV Khaydarov Ravshan của U23 Uzbekistan thừa nhận rất thất vọng. Tuy nhiên, ông khẳng định đó không phải khả năng thực sự từ các học trò của mình. Trận tiếp theo gặp U23 Việt Nam, HLV Khaydarov Ravshan tự tin U23 Uzbekistan sẽ giành chiến thắng, bất chấp đối thủ có nhiều cầu thủ chất lượng và được tổ chức tốt.

"Một vài cầu thủ của chúng tôi bị chấn thương sau trận hòa 2-2 trước U23 Myanmar. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chuẩn bị ngay lập tức cho trận gặp U23 Việt Nam. Đội sẽ ra sân tập luyện để có những phương án chiến thuật phù hợp khi chạm trán U23 Việt Nam", HLV U23 Uzbekistan cho biết.

“Kết quả trước U23 Myanmar khiến chúng tôi không hài lòng. Chúng tôi có thể làm nhiều hơn thế, nhưng các cầu thủ đã nhập cuộc không thực sự tốt và có nhiều thời điểm thi đấu với tâm lý căng cứng. Nhưng chắc chắn trận tới sẽ khác. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi đúng theo phong cách của chúng tôi. Chúng tôi nghĩ mình đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Việt Nam",

Với cục diện hiện tại, U23 Việt Nam chỉ cần hòa U23 Uzbekistan là chắc chắn nhất bảng, giành vé vào chơi trận chung kết. Trong trường hợp thua U23 Uzbekistan ở trận đấu lúc 16h ngày 13.12, đội bóng của HLV Park Hang-seo sẽ chơi trận tranh huy chương đồng gặp đội nhì bảng A.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem