HLV Van Gaal “dằn mặt” Ander Herrera

Minh Chí (theo Goal) Thứ bảy, ngày 07/02/2015 19:01 PM (GMT+7)
HLV Louis Van Gaal vừa cảnh báo cậu học trò Ander Herrera rằng, nếu muốn cạnh tranh được suất đá chính nơi đội hình M.U, tiền vệ người Tây Ban Nha cần phải nỗ lực tìm lại phong độ tốt nhất.
Bình luận 0
Cập bến Old Trafford hồi mùa hè vừa qua với giá 29 triệu bảng nhưng Herrera luôn gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ. 

Tính tới thời điểm này, Herrera mới có 15 lần ra sân trên mọi đấu trường (trong đó có 7 lần được đá chính). Trong những lần xuất hiện đó, cầu thủ 25 tuổi đã đóng góp được 3 pha lập công và 4 đường kiến tạo thành bàn. Lần gần nhất cựu cầu thủ U21 Tây Ban Nha được đá chính ở Premier League là ở trận thua 3-5 trước Leicester City hồi tháng 9.2014.

img

Ander Herrera.

Mới đây, chiến lược gia người Hà Lan đã cảnh báo cậu học trò của mình rằng, nếu muốn cạnh tranh vị trí chính thức với những cái tên khác như Wayne Rooney, Juan Mata hay Angel Di Maria, Herrera cần phải nỗ lực tìm lại phong độ đỉnh cao. Bằng không, cựu cầu thủ Athletic Bilbao sẽ tiếp tục phải “làm bạn” với băng ghế dự bị.

Van Gaal nói: “Khi quyết định nhân sự ở đội hình xuất phát, tôi phải so sánh và cân nhắc giữa Ander với những cái tên khác như Rooney hay Mata. Cả hai cầu thủ này đều thường xuyên đạt được phong độ cao. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Herrera khó có thể cạnh tranh được với Rooney, còn vị trí hộ công lại thường xuyên được Mata hay Di Maria trấn giữ.

Bởi vậy, Herrera cần phải tìm lại phong độ nếu muốn có cơ hội đá chính nhiều hơn. Ander là một chàng trai tuyệt vời và chuyên nghiệp. Tôi nghĩ, việc phải ngồi dự bị sẽ không ảnh hưởng tới tinh thần và ý chí quyết tâm của cậu ấy”.
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem