HLV Van Gaal nói gì sau trận hòa Aston Villa?

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 21/12/2014 09:29 AM (GMT+7)
Sau trận hòa 1-1 trước Aston Villa hồi tối qua, HLV Louis Van Gaal của M.U tỏ ra thất vọng. Đồng thời, chiến lược gia người Hà Lan cũng cho rằng, kết quả này không phản ánh đúng cục diện trận đấu.
Bình luận 0
Ở trận đấu tại sân Villa Park hồi tối qua, M.U nhập cuộc rất tốt. Nhưng do một thoáng sơ hở nơi hàng phòng ngự nên họ để Aston Villa vượt lên dẫn trước ở phút 18 do công của Fabian Delph.

Suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu, M.U tạo ra vô số cơ hội ngon ăn và có được lợi thế hơn người từ phút 65, sau khi Gabriel Agbonlahor bị truất quyền thi đấu vì pha phạm lỗi thô bạo với Ashley Young. Tuy nhiên, điều duy nhất mà Quỷ đỏ có thể làm được ở trận này chỉ là bàn gỡ hòa 1-1 do công của Radamel Falcao ở phút 53.

img

HLV Van Gaal thất vọng khi M.U bị mất điểm trước Aston Villa.

Trận thua này khiến M.U bị dứt mạch 6 trận toàn thắng ở Premier League. Tuy vẫn giữ được vị trí thứ 3 nhưng khoảng cách hiện nay giữa nửa đỏ thành Manchester với đội đầu bảng Chelsea vẫn lên tới 7 điểm (M.U đá nhiều hơn 1 trận).

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Van Gaal không giấu được sự thất vọng khi M.U phải rời sân Villa Park với vỏn vẹn 1 điểm trong tay. Ngoài ra, nhà cầm quân 63 tuổi cũng cho rằng, nếu tiếp tục để mất điểm trong những trận đấu như vậy, Red Devils khó lòng có thể cạnh tranh được ngôi vô địch giải Ngoại hạng.

Van Gaal phát biểu trên Sky Sports: “Đương nhiên, tôi cảm thấy rất thất vọng khi M.U bị Aston Villa cầm hòa. Chắc chắn, các học trò của tôi cũng có suy nghĩ như vậy. Ở trận đấu vừa qua, M.U đã chơi tốt hơn và xứng đáng có được 3 điểm.

Nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League với Chelsea và Man City, M.U cần phải cố gắng giành chiến thắng trước các đối thủ yếu hơn. Kết quả hòa trước Atson Villa khiến chúng tôi gặp đôi chút bất lợi nhưng mùa giải vẫn còn một chặng đường dài phía trước”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem