HLV Van Gaal phủ nhận chuyện “mắc bẫy” Mourinho

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 19/04/2015 07:33 AM (GMT+7)
Bất chấp việc M.U để thua 0-1 trước Chelsea, HLV Louis van Gaal vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Đồng thời, ông cũng phủ nhận chuyện bị Jose Mourinho “đưa vào tròng”.
Bình luận 0
Ở chuyến làm khách vừa qua trên sân Stamford Bridge, M.U đã chơi ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu và kiểm soát bóng lên tới 70%. Tuy nhiên, do các chân sút dứt điểm kém cộng với thoáng sai lầm của hàng phòng ngự nên bầy Quỷ đỏ đã phải đón nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Với kết quả này, Chelsea tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 76 điểm sau 32 trận, hơn đội xếp sau là Arsenal 10 điểm. Trong khi đó, M.U tiếp tục “giậm chân” ở vị trí thứ 3 với 65 điểm qua 33 trận.

img

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Louis van Gaal đã phủ nhận chuyện ông bị mắc mưu của cậu học trò cũ Mourinho: “Trong bóng đá, người thắng cuộc luôn có quyền đưa ra ý kiến riêng của mình. Thế nhưng, tôi không nghĩ rằng mình đã bị ‘sập bẫy’ phòng ngự, phản công của Jose”.

Ngoài ra, Van Gaal cũng tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Đồng thời, nhà cầm quân 63 tuổi cũng cho rằng, M.U vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.

“Tuy thất vọng vì kết quả trận đấu nhưng tôi cảm thấy rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Theo quan điểm của tôi, đây chính là trận đấu xuất sắc nhất của M.U kể từ đầu mùa giải đến nay.

Phần lớn thời gian của trận đấu, M.U đã kiểm soát bóng và tạo ra vô số cơ hội ngon ăn. Đặc biệt là trong quãng thời gian đầu trận. Đáng tiếc là chúng tôi lại thiếu đi chút may mắn trong khâu dứt điểm.

Tôi nghĩ, cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này vẫn chưa chính thức khép lại. Khoảng cách hiện nay giữa Chelsea với M.U đang là 11 điểm. Trên lý thuyết, họ có thể để thua ở 6 trận còn lại, trong khi chúng tôi vẫn có khả năng toàn thắng trong 5 trận cuối cùng”
- Van Gaal phát biểu trên Sky Sports.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem