HLV Wenger điên đầu với hàng thủ

Tùng Lâm Thứ sáu, ngày 31/10/2014 20:30 PM (GMT+7)
Thêm Kieran Gibbs dính chấn thương và giờ thì trong tay HLV Arsene Wenger chỉ còn 3 hậu vệ khỏe mạnh cho cuộc tiếp đón Burnley vào cuối tuần này. Một thông tin khiến nhà cầm quân người Pháp đau đầu.
Bình luận 0

Chấn thương luôn là một nỗi ám ảnh với Arsenal. Chưa bao giờ trong tay HLV Arsene Wenger có đầy đủ những con bài tốt nhất. Từ đầu mùa tới giờ, số ngôi sao của “Pháo thủ” phải làm bạn với phòng y tế luôn ở con số 7 hoặc 8 người. Thời điểm hiện tại, trong tay nhà cầm quân người Pháp chỉ có khoảng 16 cầu thủ lành lặn, còn lại đều có những vấn đề khác nhau.

img

HLV Wenger đón thêm tin không vui về Kieran Gibbs.

Mới nhất, HLV Wenger nhận tin dữ khi Kieran Gibbs gia nhập danh sách chấn thương. Hậu vệ người Anh tái phát chấn thương trong buổi tập gần nhất và sẽ phải nghỉ một vài tuần. Thực tế, Gibbs cũng chỉ mới trở lại cách đây khoảng 1 tháng và đã chơi khá ổn định. Nhưng giờ thì anh sẽ phải tiếp tục làm bạn với phòng y tế một cách bất đắc dĩ.

Như vậy, với chấn thương của Gibbs, hàng thủ Arsenal bây giờ chỉ còn đúng 3 gương mặt lành lặn, bao gồm Per Mertesacker, Calum Chambers và Nacho Monreal. Trước đó, những Mathieu Debuchy và Laurent Koscielny đều đã dính chấn thương. Theo tiết lộ, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ phải sử dụng bộ đôi tài năng trẻ Hector Bellerin và Isaac Hayden cho cuộc tiếp đón Burnley. May Burnley chỉ là một tân binh và không được đánh giá cao, chứ nếu không “Giáo sư” người Pháp sẽ lại có thêm những lý do để đau đầu.

Một thông tin khác liên quan đến Arsenal. Nhằm gia cố hàng thủ, HLV Wenger đã lên danh sách mua sắm trong tháng 1 tới. Trong tay ông đã có 2 mục tiêu quan trọng, bao gồm Mats Hummels (Dortmund) và Virgil van Dijk (Celtic). Trong hai thương vụ này, rõ ràng Van Dijk (7 triệu bảng) dễ mua hơn hẳn Hummels (31 triệu bảng), người đang được cả M.U, Barcelona và Real Madrid theo đuổi. Dự tính, HLV Wenger sẽ có khoảng 50 triệu bảng để tham gia mua sắm.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem