HLV Zidane nói gì về cơ hội vô địch của Real?

Hữu Tuấn (Theo Goal) Thứ bảy, ngày 03/06/2017 15:00 PM (GMT+7)
Trước trận chung kết Champions League vào rạng sáng mai, HLV Zinedine Zidane cho rằng, cơ hội vô địch của Real Madrid và Juventus là 50-50.
Bình luận 0

Trước trận chung kết Champions League 2016-2017 diễn ra trên sân Thiên niên kỷ, Cardiff, xứ Wales vào rạng sáng mai, Real đang được đánh giá cao hơn đôi chút so với Juventus. Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi “Kền kền trắng” sở hữu nhiều ngôi sao tầm cỡ trong đội hình hơn Juve.

Tuy nhiên, Real đang phải đối mặt với “lời nguyền” khó giải ở Champions League. Cụ thể, kể từ khi giải đấu này ra đời vào năm 1992, vẫn chưa có CLB nào bảo vệ thành công ngôi vô địch.

img

HLV Zidane.

Trong bài trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Zidane cho biết, Real không hề chịu áp lực về việc bảo vệ ngôi vô địch. Đồng thời, chiến lược gia người Pháp cũng đánh giá cơ hội đăng quang của đôi bên là ngang nhau.

Zidane nói: “Real không gặp phải chút áp lực nào. Tôi nghĩ rằng các học trò của mình biết cách làm thế nào để giành chiến thắng trong áp lực. Chúng tôi luôn sống trong áp lực. Khi còn là cầu thủ, tôi đã phải đối mặt với áp lực. Đến lúc trở thành HLV, tôi phải đối mặt với nó mỗi ngày.

Mọi người đều nói rằng, Real là đội bóng yêu thích cho ngôi vô địch Champions League 2016-2017 nhưng tôi không nghĩ vậy. Những trận chung kết, không có đội bóng mạnh. Theo tôi, cơ hội của đôi bên là 50-50. Tuy nhiên, khi đã vào tới trận tranh ngôi vô địch, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng.

Juve có thể quan tâm tới tất cả cầu thủ Real và chúng tôi cũng vậy. Không chỉ phòng ngự hay, Juventus còn chơi tấn công vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, họ còn sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp trong đội hình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem