Hòa Malaysia, Quế Ngọc Hải hứa hẹn điều gì với CĐV?

Tuệ Minh Thứ ba, ngày 11/12/2018 22:40 PM (GMT+7)
Tối nay, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã hòa chủ nhà Malaysia 2-2 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Trả lời báo chí sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải bày tỏ niềm tin sẽ đá bại đối thủ khi trở về Mỹ Đình, qua đó đem lại niềm vui trọn vẹn cho người hâm mộ.
Bình luận 0

Tối nay, đội tuyển Việt Nam đã có khởi đầu không thể thuận lợi hơn khi có 2 bàn dẫn trước chủ nhà Malaysia do công Huy Hùng (phút 22) và Đức Huy (25').

Tiếc là khoảng thời gian sau đó, hàng thủ Việt Nam với thủ lĩnh Quế Ngọc Hải đã không thể đứng vững và để đối thủ gỡ hòa 2-2 chung cuộc.

Hai bàn thắng của Malaysia đều xuất phát từ những tình huống cố định do công Shahrul (số 3, phút 36) và Safawi Rasid (số 11, phút 60).

img

Quế Ngọc Hải tự tin sẽ đá bại Malaysia ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình tối 15.12 tới. 

Phát biểu sau trận đấu, Quế Ngọc Hải nói: "Tôi nghĩ hôm nay toàn đội đã chơi tốt trên sân khách trước sức ép của hơn 8 vạn khán giả Malaysia.

Đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018 gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng đã thi đấu tự tin, bản lĩnh".

Theo Quế Ngọc Hải, dù có một chút tiếc nuối nhưng kết quả hòa 2-2 chung cuộc cũng đem lại một chút lợi thế cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Bởi ở trận chung kết lượt về ngày 15.12 tới, kết quả hòa 0-0, 1-1 cũng đủ để ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch nhờ luật bàn thắng sân khách.

"Về cơ bản, chúng tôi đã chơi tốt suốt từ vòng bảng cho tới lúc này. Toàn đội đã tập luyện chăm chỉ, khi vào sân luôn nỗ lực hết mình, giữ được tinh thần, nhiệt huyết, khát khao chiến thắng.

Hôm nay, tôi muốn gửi lời cảm ơn các CĐV Việt Nam đã có mặt trên sân Bukit Jalil "tiếp lửa" cho đội tuyển. Hy vọng ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình, bầu không khí sẽ còn tuyệt vời hơn nữa.

Chúng tôi sẽ làm tất cả và xin hứa sẽ đem lại niềm vui trọn vẹn cho người hâm mộ tại AFF Cjup 2018", trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam nhấn mạnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem