Hoàng Vũ Samson bất ngờ trở lại khoác áo Hà Nội FC

Chủ nhật, ngày 11/03/2018 06:10 AM (GMT+7)
Những tin đồn về việc Hoàng Vũ Samson bị nhà vô địch Thai League 1 Buriram thanh lý vẻ như đã trở thành sự thật.
Bình luận 0

Trong một diễn biến mới nhất, trang Facebook chính thức của đội bóng Thủ đô vừa ra thông báo, tiền đạo sinh năm 1988 sẽ chính thức trở lại Hà Nội FC vào ngày 17.3. Trước đó 3 ngày, báo giới xứ Chùa vàng và Việt Nam đã rộ lên nguồn tin Samson đã rời Buriram vì không đạt yêu cầu chuyên môn (chỉ đá 33 phút/ 2 trận). Dù vậy, những người đại diện đội bóng hàng đầu nước bạn lại không xác nhận thông tin này.

img

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về việc Samson có kịp đăng ký dự giai đoạn lượt đi V.League 2018 hay không. Bởi lẽ ngày 6.3 đã là hạn cuối của việc đăng ký lực lượng nội và ngoại binh tham dự mùa giải 2018. Song, nói gì đi nữa, chân sút gốc Nigeria chắc chắn vẫn sẽ có năm thứ 10 liên tiếp chinh chiến tại Việt Nam – đất nước đã biến anh trở thành một cỗ máy săn bàn đúng nghĩa với công danh, tiền tài phủ tràn.

Riêng về Hà Nội FC, sự có mặt của Samson sẽ giúp sức mạnh của đội bóng được nhân lên đáng kể. Hiện tại, trong tay HLV Chu Đình Nghiêm chỉ có mỗi mình Ganiyu Oseni và hai cầu thủ nội Phạm Văn Thành, Ngân Văn Đại. Trong đó người thứ hai thường xuyên được sử dụng ở hành lang cánh khi khoác áo Sài Gòn FC trong các mùa giải đã qua.

Phong Thu (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem