Học trò “tạo phản”, quyết đẩy Mourinho “ra đường”

Minh Chí (Theo Mirror) Thứ sáu, ngày 05/10/2018 10:11 AM (GMT+7)
Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), hơn nửa đội hình M.U đều bày tỏ sự bất bình và tin tưởng vào khả năng ông thầy Jose Mourinho sẽ bị sa thải trong vòng 2 tuần tới.
Bình luận 0

Ở mùa giải này, M.U thi đấu khá bết bát tại Premier League. Trải qua 7 vòng đấu, “Quỷ đỏ” mới chỉ giành được 3 trận thắng, hòa 1, thua 3 trận. Thành tích này khiến họ “ngụp lặn” ở vị trí thứ 10 với vỏn vẹn 10 điểm, kém đội đầu bảng Man City tới 9 điểm.

Tại đấu trường League Cup, M.U cũng gây thất vọng tràn trề khi bị loại ngay từ vòng 3. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ thất thường cùng lối chơi bạc nhược như hiện nay, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu “Quỷ đỏ” chẳng thể giành được danh hiệu nào.

img

Nửa đội hình M.U muốn Mourinho bị sa thải.

Theo nhận định của các chuyên gia, nguyên nhân khiến M.U “tụt dốc không phanh” là do HLV Mourinho không làm chủ được phòng thay đồ của đội bóng sau khi “gây chiến” với hàng loạt ngôi sao như Paul Pogba, Alexis Sanchez, Eric Bailly, Anthony Martial, Antonio Valencia, Chris Smalling và Marcus Rashford.

Điều đó khiến các cầu thủ trụ cột kể trên cảm thấy ức chế và không nỗ lực thi đấu hết mình để giúp đội bóng giành chiến thắng. Được biết, đến thời điểm này, hơn một nửa số cầu thủ M.U đều cảm thấy thất vọng và muốn Ban lãnh đạo CLB sa thải Mourinho trong vòng 2 tuần tới.

Những nguồn tin khác từ báo chí xứ sở sương mù cho hay, nếu M.U không thể đánh bại Newcastle tại vòng 8 Premier League diễn ra vào tối thứ Bảy, Mourinho sẽ lập tức bị sa thải.

Điều đó cho thấy, khả năng Mourinho bị “trảm” là rất lớn. Xét về thực lực, M.U đủ sức đánh bại Newcastle nhưng do các học trò muốn ông thầy của mình bị mất việc nên không loại trừ khả năng họ sẽ thi đấu dưới sức nhằm khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhanh chóng phải “khăn gói” rời sân Old Trafford.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem