Hội CĐV thuê màn hình 300 inch tiếp lửa U23 Việt Nam tại Hàng Đẫy

Đàm Duy Thứ ba, ngày 23/01/2018 12:45 PM (GMT+7)
Với chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam khi lọt vào bán kết giải U23 châu Á 2018, VFS (Hội CĐV bóng đá Việt Nam) cùng với các đơn vị tài trợ đã mạnh tay, chơi lớn thuê hẳn màn hình chiếu 300 inch đặt tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) nhằm phục vụ NHM cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu với U23 Qatar diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay.
Bình luận 0

img

Hội CĐV bóng đá Việt Nam (VFS) thuê hẳn màn hình 300 inch đặt tại SVĐ Hàng Đãy.

Hội CĐV VFS được thành lập năm 2014 khi lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường làm nức lòng bao khán giả. Trong suốt 3 năm đồng hành cùng các ĐT Việt Nam từ trong nước đến nước ngoài, hội CĐV Việt Nam VFS giờ đã lớn mạnh. Thông thường với những trận đấu xa nhà của các ĐT Việt Nam, hội CĐV này hay chọn cho mình những quán cafe để cùng nhau cổ vũ cho các cầu thủ. 

Nhưng lần này, với thành tích vô tiền khoáng hậu của các cầu thủ U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, Ban điều hành của VFS cùng với các đơn vị tài trợ đã mạnh tay, chơi lớn khi thuê hẳn màn hình chiếu 300 inch và được đặt tại SVĐ Hàng Đẫy - Hà Nội để phục vụ những CĐV Việt Nam.

img

Đến trưa nay màn hình cỡ lớn đã được lắp đặt nhằm chuẩn bị phục vụ người hâm mộ.

Địa điểm bán vé tại cổng B14 sân Hàng Đẫy - Hà Nội. Đại diện Ban điều hành VFS anh Phan Đình Long chia sẻ: "Ngoài việc đến và xem bóng đá, VFS sẽ mang đến một không khí sôi động với những màn cổ động văn minh và chẳng khác gì không khí tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình mà các bạn từng chứng kiến".

Chỉ với 20.000 đồng các CĐV sẽ được phục vụ một đồ uống cùng với chỗ ngồi thoải mái để tiếp lửa cổ vũ cho các cầu thủ U23 Việt Nam tại trận bán kết giải U23 châu Á 2018 với U23 Qatar.

img

Công tác chuẩn bị được các thành viên VFS gấp rút hoàn tất.

img

Âm thanh, tín hiệu được chuẩn bị kỹ càng trước giờ bóng lăn.

img

Dự đoán chiều nay lượng CĐV đến cổ vũ sẽ rất đông tạo nên không khí rất sôi động.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem